Leita í fréttum mbl.is

Hugmyndafræðin skiptir öllu

 Á tveimur mannsöldrum, sem liðnir eru frá skiptingu Kóreu árið 1945 í Norður- og Suður-Kóreu hafa lífskjör mæld í hagfræðilegum stærðum þróast í þessum hlutum landsins þannig að suðurhlutinn mælist með 20 sinnum betri efnahagsleg kjör en ríkir í Norður Kóreu, sem kallar sig því fárleita nafni Alþýðulýðveldið Kórea. Hér er miðað við þann mælikvarða sem kemur best út fyrir „alþýðulýðveldið“ þ.e. innlenda kaupgetu þjóðarframleiðslu ( 35.485 á móti 1.800 US$ á mann).

Ef miðað er við alþjóðlega kaupgetu þjóðarframleiðslu á mann verður munurinn næstum 50 faldur ( 28.730 á móti 621 US$ ). Munurinn á öðrum lífsgæðum er einnig stjarnfræðilegur; - annars vegar nánast staðnað helvíti á jörðu en hins vegar samfélag, sem er í sífelldri þróun til betra mannlífs og þar sem einstaklingurinn fær að njóta sín.

Fyrir um sjötíu árum bjó almenningur í Kóreu allur við svipuð kjör, sömu forsendur. Það, sem breyttist 1945, var stýrikerfið , hugmyndafræðin, sem löndin bjuggu við. Norðurhlutinn lenti undir marxiskru alræðiskerfi, en samfélagið sunnan 38. breiddargráðu þróast í frjálst samfélag að vestrænni fyrirmynd. Noðurhlutinn lenti undir hernámi Sovétríkjanna, en suðurhlutinn undir hernámi Bandaríkjanna.

Svipuð dæmi eru til víða um heim og víða í sögu mannsins. Þó að ytri aðstæður skipti að sjálfsögðu nokkru eru það þó fyrst og fremst innri aðstæður, sem skipta mestu um afkomu þjóða. Lönd og landsvæði, sem áður bjuggu við lífshamingju og allsnægtir hafa breyst í hryllingsbúðir og öfugt.

Gott dæmi um þetta er Austur-Evrópa eftir seinni heimsstyrjöld en þó sérstaklega Mið-Austurlönd eftir útrás íslam inn í löndin, sem áður bjuggu við glæsilegustu menningu heimsins og voru vagga vestrænnar menningar. Þetta sama á þó einnig við um Persíu og Indlandsskagan þar sem menningin reis hvað hæst í heiminum fyrir rúmu árþúsundi. Íslam lagði þessi landsvæði í rúst, en við þá sögu vilja menn helst ekki kannast. Ástandið í Mið-Austurlöndum er engin tilviljun. Hún er afleiðing vaxandi styrks íslam, sem leggur allt í rúst og dróma sem það snertir.

Til skamms tíma voru á Íslandi stórir hópar manna, sem unnu að því að gera Ísland að marxísku samfélagi þannig að það gæti orðið hluti að alheimsveldi kommúnismans. Öllum upplýsingum um hryllinginn víða um lönd af völdum þessarar helstefnu var vísað á bug og erfiðar staðreyndir kallaðar Moggalygi. Nú þegar þessum staðreyndum verður ekki lengur neitað bregður svo við að sambærilegir menn og jafnvel stundum sömu mennirnir og áður áttu sér þann draum að alræði öreiganna næði hér völdum eru helstu hvatamenn þess að greiða fyrir yfirráðum íslam yfir Íslandi.

Íslam, kommúnismi og nasismi eru náskyld alræðis stjórnmálakerfi, sem miða að heimsyfirráðum. Í bili virðist hafa tekist að koma böndum á tvö síðasttöldu kerfin en íslam er nú í þriðju stóru útrásinni í þær 14 aldir sem saga þess nær til, keyrt áfram með olíuauði arabaríkjanna . Aldrei skyldi gleymast að íslam er fyrst og fremst stjórnmálakerfi frekar en trúarbrögð. Trúarþáttur íslam hefur ruglað fórnarlömb hans í ríminu þó að hann sé með ólíkindum andstyggilegur.

Með því að leyfa jihadistum að byggja hér mosku er verið að greiða fyrir yfirtöku íslam á Íslandi eins og stefnt er að og sagan sýnir okkur að hefur allstaðar gerst nema þar sem hugrakkir menn hafa snúist til varnar. Ef íslam vinnur stríðið gegn vestrænum gildum þýðir það endalok siðmenningarnar sem hefur tekist að koma á með blóði, tári og svita. Mannkynið mun sökkva niður í svartan pytt þaðan sem það á kannski aldrei afturkvæmt. Nú ríður á að hinn frjálsi heimur standi í lappirnar og að við látum ekki dómgreindarlaust fólk ráða ferðinni. Íslam stenst engin siðferðileg viðmið og stríðir gegn allsherjarreglu og ætti því ekki að njóta trúfrelsins. Íslam mun leiða yfir þjóðina hnignun, glundroða, fátækt, forheimskun og ofbeldi eins og alls staðar hefur gerst þar sem það festir rætur. Þeir sem vinna að framgangi íslam vinna gegn framtíðarhagsmunum Íslands. Slíkir menn eru þjóðníðingar.

          


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Jahá. Muhammad Ali er þá bandarískur þjóðniðingur. Afi minn og amma voru kölluð kommúnistar af því að þau voru verkalýðssinnar og kusu sósíalistaflokkinn. Líka þjóðníðingat?

Ómar Ragnarsson, 11.3.2015 kl. 12:44

2 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Sæll Ómar

Alveg síðan við unnum saman í vöruskemmu Eimskips í Skúlaskála jólin 1954 sem fullgildir verkamenn, þú 14 ára en ég 13 ára, hef ég haft fulla samstöðu með íslenskum verkamönnum. Næsta áratuginn hélt ég áfram að vinna sambærilega vinnu til sjós og lands í öllum leyfum frá skóla og telja mig tilheyra íslenskum almenningi og vera hress með það. Afar mínir báðir fóru á sultarkjörum í gegnum langskólanám og hann faðir minn heitinn reið ekki feitum hesti í gegnum sitt langskólanám hafandi misst föður sinn ungur á árum.

Ég fann til samstöðu með launabaráttu verkmanna alla tíð og stóð heiðarlega að skrifum um hana alla tíð á blaðamennskutíma mínum. Eðvarð Sigurðsson, formaður Dagsbrúnar og Hermann Guðmundsson, formaður Hlífar í Hafnarfirði og Hannibal Valdimarsson forseti ASÍ, svo eftirminnilegustu verkalýðsforingjarnir séu nefndir voru ekki síður mínir menn en fulltrúar atvinnurekanda þó að ég væri ritstjórnarfulltrúi á  hægra blaðinu Vísi. Enda átti ég trúnað allra þessarra manna. Að mínu mati var sósíalistinn Eðvarð nánast í tölu helgra manna.

Nægir ekki þetta svar a.m.k. í bili varðandi afa þinn og ömmu?

Ég nenni nú ekki að skrifa mikið um Múhammeð Ali. Var hann ekki þá þegar heilabilaður?  Heilabilaður eða ekki þá hafði hann þá afsökum að á þeim tíma sem hann gerðist múslími voru kannski önnur sjónarmið í gangi eins og jafnréttisbarátta svartra manna og botnlaus og almenn vanþekking á íslam.  Nú er enginn afsökun lengur fyrir vanþekkingu á íslam. M.a. hefur fjöldi hugrakkra manna og kvenna, sem voru alin upp í múslímsku umhverfi og gildum, gengið fram fyrir skjöldu til þess að vara almenning á Vesturlöndum við þeim hryllingi sem vænta má af hjálfu íslam en af því hefur auðvitað margt þegar rætst og mun halda áfram að rætast. Þetta hafa þau gert og sum týnt lífinu meðan önnur þeirra hafa búið  við stöðugu ógn.

Hversu mikið þarf að ganga á svo að þú og þinir líkir vaknið til veruleikans?  Þú hefrur enga afsökun fyrir botnlausri fáfræði þinni. Upplýsingar eru aðgengilegar fyrir alla sem nenna að bera sig eftir björginni. Leyfðu almennri skynsemi að komast að hjá þér. Þú veist þetta sem er kallað common sense á ensku.

 

Valdimar H Jóhannesson, 11.3.2015 kl. 13:55

3 Smámynd: Jón Þórhallsson

Sjálfur er ég almennt fylgjandi jafnari lífskjörum öllum til handa en þar sem að báðir vinstri-flokkarnir á alþingi eru fylgjandi mosku í rvk; að þá get ég ekki kosið þá.

Jón Þórhallsson, 11.3.2015 kl. 18:29

4 identicon

Enn og aftur kemur þú Valdimar með sannleikann að borði.

Merkilegt með fjölfræðinginn Ómar Ragnarsson, hversu

hann getur verið blindur á raunveruleikann og skáka

svona athugasemd, sem dæmir sig sjálf í því að

vita eða vilja ekki sjá hvað er að gerast.

Þessi uppátroðsla Islams á vestræn þjóðfélög,

s.n.b. buðu þetta fólk velkomið að búa í okkar

þjóðfélögum og gildum, er að verða til þess að

árekstrar og öfgvar eru farnir að verða meiri og

munu á endanum, enn einu sinni, leiða til þvílíkrar

ófarar, svipað og þegar hitler, laumaði sér inn

sem helfararstjórnandi.

Við erum, á svipuðum slóðum og menn sem reyndu í aðdraganda

nasistans, að benda á svipað leiksvið, en verðum púaðir

niður með níði vegna sannleikans.

Þegar upp verður staðið, endum við aftur í tilgangslausu

stríði, sem kostar þúsundir mannslífa..!!

Er trúin, og þá á ég við allar, svo sterk, að betra

sé að fórna mannslífum, bara til þess eins að reyna

að trúa því, að fornaldar kreddur, skrifaðar af mönnum

þess samtíma, geti átt við þann tíma sem við búum

við í dag...???

Ætlar fólk aldrei að vakna...???

Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 11.3.2015 kl. 22:13

5 Smámynd: Jón Þórhallsson

Sæll Valdimar!

Hvaða stjórnmálaflokki myndir þú treysta best til að halda uppi vörnum gegn aukinni útbreiðslu múslima/islams?

ÍSLANDS-FLOKKURINN  er með skýra afstöðu í málinu gegn islam og mosku-útbreiðslu:

http://thjodarskutan.blog.is/blog/thjodarskutan/entry/1583418/

------------------------------------------------

Myndir þú treysta sjálfstæðisflokknum?

http://www.t24.is/?p=5993

Jón Þórhallsson, 12.3.2015 kl. 08:31

6 identicon

Fróðleg heimildamynd um Islam í ruv í gær.

Þar kom fram að Islam er jafnaðarstefna (fyrir þá sem tilheyra Islam)Þeir sem ekki þýddust og fengu að lifa urðu að greiða skatt.

Sósíalismi er líka jafnaðarstefna. Þeir sem ekki þýðast Evrópusósíalismann þurfa að greiða skatt (tolla).

Nationalsozialism eða nasismi bar jöfnuðinn í nafni sínu, jöfnuð hinna útvöldu.

En af hverju leiðir jafnaðarstefnan svo fallega sem hún hljómar, til ofbeldis og yfirgangs og endar með böli einræðisins?

Öll þessi kerfi byggja á því að einhver þurfi að útdeila jöfnuðinum.  Þessi einhver þurfi vald og réttlætingu til að taka af þeim ríku og láta til hina fátæku, frá þeim óverðugu og til hinna verðugu!

Andstaða ekki liðin, allir að ganga í sama takt. Valdið verður á endanum mikilvægara en jöfnuðurinn. (sbr. Saudi-Arabía N-Kórea,ESB?) 

Þessi helkerfi henta vel til stríðsreksturs, vinna stríðið en tapa friðnum. 

Það er allavega lágmarkskrafa til þeirra sem þykjast aðhyllast jafnrétti, frelsi og bræðralag að gleyma ekki frelsisþættinum. 

Mannréttinda og frelsisákvæði stjórnarskráa t.d. þeirra íslensku ber að taka alvarlega.

Einmitt vegna þeirra verður ekki hægt að banna fólki að trúa því sem það vill trúa m.a. á fantinn Múhameð.

Það verður bara að vera á kristaltæru að hér verða allir að virða landslög og stjórnarskrá. Þar lýkur trúfrelsinu. 

Svo er bara að vona að ekki fari fyrir Íslendingum og Gyðingaættbálkunum þrem í Medínu sem tóku vel á móti Múhameð og fylgismönnum hans!

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 12.3.2015 kl. 09:10

7 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Sæll  Jón

Við erum vonandi allir sammála því að vilja bæta kjör allra þeirra sem búa við skertan hlut. Það varðar hamingju okkar allra,  einnig þeirra sem eiga meira en nóg fyrir sig og sína. Þetta gildir ekki bara um okkar eigin landsmann heldur gjörvalt mannkyn. Það sem við erum ekki sammála um eru hvaða leiðir eru heppilegastar og færar. Að mínu viti er sósíalismi og samþjöppun valds með miðstýringu (t.d. Evrópusambandið) einhverjar verstu leiðirnar að þessu marki. Með því eru lögð hindrun fyrir sköpun og frelsi einstaklinganna til að finna nýjar leiðir í þeim fjöldamörgu áskorunum sem við er að glíma. Aðeins frelsið mun leiða af sér framfarir sem munu leiða til betri afkomu fyrir alla eins og þróun undanfarna öld leiðir berlega í ljós. Þess vegna er það alvarlegt þegar menn þykjasat hafa efni á því að kveða frjálshyggjuna í kútinn.

Valdimar H Jóhannesson, 12.3.2015 kl. 13:05

8 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Sæll Sigurður

Ég er alveg sammála þér að ástandinu á Vesturlöndum núna verður helst líkt við andvararleysið gagnvart nasismanum áður en síðari heimsstyrjöldin skall á. Menn höfðu þá frekar það sér til afsökunar að menn höfðu ekki haft langan tíma til á átta sig á helstefnu nasismans en við höfum aðgang að 14 alda hryllingssögu íslam og sjáum hvarvetna til hvers þetta alræðiskerfi hefur leitt.

Músímar hafa myrt 270 milljónir manna af öðrum trúarbrögðum þessar 14 aldir í nafni íslam það gerir að meðaltali 530 manns dag hvern í 1400 ár. Manndrápin hafa gengið í bylgjum og þó að meðaltalsdrápin síðustu 14 árin nái ekki alveg meðaltali síðustu 14 alda skyldi maður af öll sómakæru fólki sé orðið meira en nóg boðið. Drápin síðan 11. sept 2001 eru um 500 manns á dag að meðaltali í nafni íslam. Þurfa þau kannski að fara í þúsund á dag eða tíu þúsund svo að undanlátsmenn eins og Ómar Ragnarsson og svo fjöldamargir aðrir taki við sér? Hvað með atómbombu hjá æjatollum í Iran sem þeir ætla sér að varpa fyrst á Ísrael og síðan á Vesturlönd?

Valdimar H Jóhannesson, 12.3.2015 kl. 13:30

9 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Sæll Bjarni

Alls staðar þar sem múslímar hafa náð að hasla sér völl hefur það leitt til meiri háttar óhamingju. Reconquista tók nær 8 aldar á Spáni, það er tíminn sem það tók Spánverja að hrekja márana aftur yfir sundið í Barbaríið. Kristnum mönnum í Byzantíum, Austur-Rómverska keisaradæminu, tókst ekki eins vel upp. Vagga kristninnar er núna 99.7% múslímsk.  Glæsileg menning leið undir lok að við tók íslamskt helvíti eins og ríkir í auknum mæli um öll Mið-Austurlönd. Það gerðist ekki með friði og spekt. Blóð rann í stórfljótum og gerir enn en Ómar Ragnarsson og hans nótar horfa í hina áttina og þykjast betri menn fyrir vikið.

Múhammeð er hin fullkomna fyrirmynd sem öllum múslímum er ætlað að fylgja. Athæfi hans í Medína er meðal þess sem múslímar eiga að líka eftir. Hann var tekinn inn sem fórnarlamb erfiðra aðstæðna inn í þorp gyðinga af miskunnsemi. Örfáuum árum síðar var hann búinn að ganga frá þeim öllum og áður en yfir lauk koma öllum gyðingum af Arabíuskaganum eða hneppa þá í fjötra íslamskrar lágkúru. Það var allt þakklætið og það er allt þakklætið sem við eigum í vændum ef við setjum ekki mörkin og verjum okkar samfélag.

Valdimar H Jóhannesson, 12.3.2015 kl. 15:47

10 identicon

Sæll Valdimar og takk fyrir enn einn góðan pistil hjá þér.

Stöð 2 var með tvo þætti sem kallaðir voru "Múslimar okkar" Þáttastjórnandinn var Lóa Pind. Veistu nokkuð um tengsl hennar við múslima? Í þáttunum komu fram tveir karlmenn, báðir harðir múslimar svo og tvær konur sem sögðust vera múslimar en vel kom fram að þær eru það varla, heldur vestrænar konur sem henda sér ekki til jarðar á ákveðnum tíma til að biðja. Eða eru múslimakonur undanþegnar bænagjörð?

Örn Johnson ´43 (IP-tala skráð) 12.3.2015 kl. 18:22

11 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Sæll Örn

ég þekki ekkert til Lóu Pindar og veit þess vegna ekkert um tensl hennar. Ég sá aðeins hrafl úr þessum þáttum og er þess vegna ekki dómbær á þá en eru þetta ekki venjulegir undansláttarþættir eins og vinstri menn viðhafa, undansláttur er þarna um viðleitni vinstri manna og raunar fjölmiðla á því að bera í bætifláka fyrir þetta alræðiskerfi sem hefur steypt óhamingju yfir heiminn í 14 aldir og þó sérstaklega yfir múslíma .sjálfa sem þurfa endalaust að þjást fyrir þessa þvælu.

KOnur eiga að biðjast fyrir 5 sinnum á dag eins og karlmenn en framkvæmdin á því er ekki eins formleg. T.d. mega konu ekki biðjast fyrir með mönnum í moskunum heldur verða að dveljast í afmörkuðum rýmum svo karlaumingjarnir geti hamið sína dýrslega fýsn. Ætli þær reyni ekki að sleppa billega frá þessari áþján?

Valdimar H Jóhannesson, 12.3.2015 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Valdimar H Jóhannesson
Valdimar H Jóhannesson

Höfundur berst gegn gjafakvótanum.

Netfang: vald@centrum.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 192241

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband