Leita í fréttum mbl.is

Viðvörun til Vesturlanda Rödd konu frá Egyptalandi Áríðandi lesning fyrir Íslendinga

 

Hér á eftir er ávarp frá egypskri konu sem ég þýddi og tel að eigi mikið erindi við okkur einmitt núna. Konan tilheyrir augljóslega kristnum egyptum, koptum, sem hafa mátt þola miklar hremmingar sem minnihlutahópur í Egyptalandi. Þeir hafa verið um 10% þjóðarinnar en fækkar óðum eins og öllu kristnu fólki í Mið-Austurlöndum. Orðið kopti þýddi upphaflega egypti sem voru allir kristnir áður en íslam hélt innreið sína í landið fyrir hartnær 14 öldum. Konan getur að sjálfsgðu ekki komið fram undir eigin nafni. Slíkt er lífshættulegt. Fyrir aftan þýðinguna er strengur á enska textann ef einhverjir kjósa frekar að lesa hann:

Ávarpið:

„Íslamsfóbía, rasisti, ofstækismaður eru þau orð sem múslímum og hliðhöllum vinstri mönnum eru töm til þess að rægja, útata, ófrægja og bera þá ósönnum sökum sem leyfa sér að ræða um og gagnrýna íslam. Þeir nota þessi orð til þess að kæfa umræðuna og koma sínum sjónarmiðum betur á framfæri. Þessar röngu sakargiftir skelfa mig ekki. Þær munu heldur ekki þagga niður í mér því að ég er að segja sannleikann.

Ég er frá Egyptalandi og hef séð ættjörð mína breytast í hart og óvægið samfélag undanfarin 30 ár. Þessi breyting hefur valdið mér þungum bússifjum eins og svo mörgum öðrum. Íslam hefur rústað landi mínu og fylgismenn íslam eru nú að færa öðrum löndum sömu örlög, sérstaklega á Vesturlöndum.

Íslam er ekki eins og hver önnur trúarbrögð. Það er hugmyndafræði drottnunar, rasisma, alræðis, sharialaga, stjórnmála og þjóðfélagsmála dulbúið sem trúarbrögð. Það stefnir að drottnun yfir öllum öðrum lagakerfum og trúarbrögðum. Íslam er verra en nazismi. Fylgismenn íslam trúa því að þeir einir séu réttsýnir á jörðinni og þeir einu, sem hafi aðgang að æðri sannleika. Múslímar trúa því að íslam sé hin endanlegu og sönnu trúarbrögð.

Múslímar kalla þá sem ekki eru múslímar kaffír (ft. kufar, þýðandi) sem er mjög móðgangi og niðurlægjandi orð fyrir trúleysingja. Kóraninn og hadíðurnar (orð og athafnir Múhameðs) segja múslímum að þeir séu besta fólk sem hefur komið fram í heiminum. Til dæmis segir Allah við múslíma í súru 3.110 í kóraninum: „Þannig höfum vér gert yður að bera vitni yfir öllu mannkyni og að Sendiboðinn (Múhameð) beri vitni yfir yður.“

Múslímar reyna ekki að aðlagast menningu landa sem þeir leita inn í. Þeir reyna ekki að taka upp siði þeirra landa sem þeir kjósa sér að setjast að í. Þeir sættast heldur ekki á að vera jafnsettir öðrum í samfélögum með mörgum kynflokkum og mismunandi trúarbrögðum. Þeir vilja gína yfir og stjórna umræðunni og þeir krefjast sérréttinda umfram alla aðra. Þeir gera þetta með því að „moskuvæða“ vinnusvæðin með kröfum um sérstakt mataræði og sérstaka möguleika til bænahalds Þeir láta eins og þeim sé misboðið til þess að ná fram kröfum sínum, takmarka með því tjáningu annarra og leyfa þar með enga gagnrýni á íslam.

Múslímar sem flytjast til annarra landa halda í sömu trú og hugmyndir sem mótuðu samfélög, þjóðir og lönd sem þeir eru að flýja frá. Þá skortir hyggjuvit til að skilja að það er stjórn- og trúarkerfið sem þeir aðhyllast sem gerði lífið þeim óbærilegt í ættjörð þeirra. Það er hinn pólitíski þáttur íslam sem veldur því að lönd þeirra eru stríðssvæði með endalausum átökum.

Múslímar eru ekki í löndum ykkar til að hjálpa ykkur við uppbyggingu eða til sóknar fyrir betri lífskjörum. Þeir eru afætur, sníklar hjá gestgjafaþjóðinni. Tölulegar upplýsingar styðja fullyrðingar um hegðan múslíma í samfélaginu sem leiða til þess að til eru stjórnmálamenn sem tala gegn hruni velferðarkerfisins vegna múslímskra karlmanna með margar konur og ótal börn.

Tryggð hins sanna múslíma er ekki og verður aldrei vegna þjóðríkis, aðeins gagnvart „umma“, -alheimsríki íslam.

Ekki misskilja mig. Ég segi ekki að allir múslímar séu slæmir en við höfum ekkert val annað en að vera varir um okkur á fólki sem aðhyllist kenningar íslam. Það trúir allt á Múhameð sem var illmenni á alla mælikvarða, á hvaða tíma í sögu mannkyns og í hvaða samhengi sem er. Allir múslímar styðja „halal“ ( allt em er leyft innan íslam, þýðandi) og þeir greiða allir zakat (ölmusa sem er fyrst og fremst notuð í jihad, þýðandi). Þannig að þó að friðsamir múslímar séu ekki að henda í okkur sprengjum eru þeir sannarlega að fjármagna þá sem það gera.

Á svæðum snáka og höggorma geta fæstir gert greinamun á eitruðum og hættulausum snákum. Því er augljóst að flestir eiga ekkert val annað en að forðast alla snáka. Þar sem ekki hefur fundist tæki til að aðskilja trúaðan múslíma og múslíma, sem eru það aðeins að nafninu til, eða til að nema hverjir þeirra eru að mæla satt og hverjir eru að ástunda „taqqiyah“ ( ljúga að vantrúuðum til gagns fyrir íslam) er ráðlegt að vera tortrygginn gagnvart öllum múslímum og að samþykkja þá ekki sem innflytjendur eða hælisleitendur. Hegðan þeirra núna og á fyrri tímum gefur okkur ekkert val annað en að útiloka þá alla vegna öryggis og farsældar innfæddra íbúa.

Íslamskar bækur og kennisetningar hafa komið múslímum í þennan vanda. Kóraninn og hatíðurnar hvetja múslíma til hryðjuverka. Það er einnig bannað að gagnrýna Múhameð og boðskap hans, sem gera siðbætur (reformasjón) ótrúlega erfiðar í framkvæmd. Samkvæmt múslímum er Múhameð hin fullkomna fyrirmynd. Hann er maðurinn sem laug, stal, hafði rangt við, afhausaði, nauðgaði, rændi og hafði mök við börn, svo fátt eitt sé nefnt.

Þar til múslímar axla ábyrgð á öllum ofbeldisboðum kóransins og þar til þeir leiða þessi boð hjá sér eða eyða þeim hafa þeir engan rétt til að krefjast virðingar. Þessi síbylja vélrænna endurtekninga um að íslam sé trúarbrögð friðar hafa engan trúverðugleika né byggjast þær á staðreyndum. Múslímar skyldu ekki vænta neinnar virðingar meðan þeir sýna ekki öðrum virðingu á móti. Þeir ganga svo langt að hunsa lög landa þar sem þeir búa, koma sínum eigin sharíadómstólum á legg, sem eru yfirleitt alltaf ólöglegir um leið og þeir reyna að neyða réttarkerfi sitt og lífsmáta upp á alla aðra.

Hugmyndaheimur íslam hefur verið óbreyttur frá upphafi í eyðimörkinni fyrir öllum þessu öldum síðan. Múslímar eru tvöfaldir í roðinu gagnvart öðrum. Þeir krefjast umburðarlyndis þegar þeir eru í minnihluta en þeir sýna ekki mikið umburðarlyndi gagnvart minnihlutum í löndum þar sem þeir eru í meirihluta. Þeir meina öðrum um trúfrelsi og þeir krefjast þungra skatta af þeim sem eru ekki múslímar fyrir þau forréttindi að fá að lífa meðal þeirra. Kristin samfélög í Pakistan eru byggð við útrennsli skólpræsanna. Múslímar krefjast þess að þörfum þeirra sé fullnægt en þeir sinna ekki um þarfir annarra. Þegar múslímar flytjast til vestrænna landa telja þeir þessum samfélögum skylt að samlagast íslölmskum hugsanahætti en ekki öfugt. Múslímar virðast ekki skilja að virðing fæst því aðeins að til hennar sé unnið, en hennar ekki bara krafist.

Íslam gerir líf múslíma og líf annarra að lifandi helvíti. Nú sjáum við mikinn fjölda múslíma flytjast frá vonlausum löndum og troðast inn í önnur lönd. Þeir gera hvað sem er til að komast til Evrópu, Ameríku og Ástralíu. Þeir eru reiðubúnir til að hætta lífinu á drekkhlöðnum bátum og ryðjast ólöglega í gegnum landamæri. Þúsundir múslíma standa á hverjum degi fyrir dyrum konsúlata í þeirri von að fá vegabréfsáritum til að komast frá löndum þeirra sem hafa brugðist í stjórnmálum, trúmálum og efnahagslífi. Þeir koma til framandi landa og reyna að endurtaka mistökin og spillingu ættlanda sinna, sem þeir neyddust til að yfirgefa. Þetta getuleysi í að breyta skynjun sinni og skilningi gæti verið afleiðing ólæsis. Rannsóknir sýna að mjög stórt hlutfall múslíma eru ólæsir í löndum þar sem múslímar eru í meirihluta.

Þar sem múslímskir innflytjendur hafa búið í margar kynslóðir er ljóst að önnur og þriðja kynslóðin er jafnvel ennþá einstrengingslegri og ofbeldisfyllri en upphaflegu innflytjendurnir. Seinni kynslóðum lærist að múslímum gagnast að garga hátt vegna þess að „þeim er misboðið“. Það hefur mikil áhrif á samsetningu þjóðfélagsins og lög sem veita þeim aukin forréttindi svo þeir halda áfram þeirri iðju að láta sér eilíft vera „misboðið“.

Fæðingarhlutfall hjá múslím er einnig afar hátt miðað við alla aðra og þetta er enn ein leið sem þeir nota í viðleitninni til að verða meirihlutahópur og staðfesta tök sín á samfélögum. Þetta mun óhjákvæmilega valda miklum breytingum í frelsi sem vestrænt fólk nýtur. Við sjáum að tjáningarfrelsið er skert og bann við gagnrýni á trúarbrögð og þó sérstaklega á þessum einu.Konum og stúlkum er nauðgað í stórum stíl í hverju landi þar sem íslam vex fiskur um hrygg. Þetta tengist menningunni, samfélagsgerð og leyfi Múhameðs sem heimilar múslímum að halda kynlífsþræla. Þessi nauðgunargengi samanstanda af skyldum körlum, frændum, feðrum, sonum, bræða- og systrasonum, sem sannar að samfélög múslíma sætta sig við þessa hegðun. Þegar svona munstur er í gangi er það sönnun þess að hér eru ekki tilviljanir á ferð. Þetta sannar að þessi hegðun og ómenning er viðurkennd af samfélaginu. Þetta mun leiða af sér hrikalegar afleiðingar vegna þess að frjálsir menn og vantrúaðir munu ekki sættast á að lifa við guðræði og eina niðurstaðan verður borgarastríð.

Hver og einn einstaklingur sem lítur á sig sem múslíma er ekki sérfræðingur í íslam né hefur hann lesið texta sem fylgir þessari hugmyndafræði. Sérhver múslími mun ekki taka sér illsku Múhameð til fyrirmyndar né haga lífi sínu í samræmi við boð hans. Sumir múslímar eins og kristnir eða gyðingar eru fæddir inn í sína trú en hafa lítinn áhuga á henni. Fyrir þá snýst þetta um helgisiðina og ekkert annað. Íslam hins vegar krefst dauðadóms yfir þeim sem yfirgefa trúna ólíkt öðrum trúarbrögðum. Þetta gerir múslímum afar erfitt fyrir að yfirgefa trúna. Ef þeir eru ekki drepnir þá munu þeir sannarlega fá að kenna á því með harðneskju frá vinum, fjölskyldu og samfélagi. Múslímar mynda hvarvetna gettó þar sem þeir setjast að. Það er afar erfitt fyrir þá trúlausu að komast frá þessu umhverfi.

Múslímar kynna sig gagnvart Vesturlandabúum sem mikla og sanna trúmenn. Af því að mörgum múslímum lætur vel að setja upp virðulegt fas telja margir sem ekki eru múslímar að þetta stafi af því að þeir tilheyra fallegri og friðsamri trú. En margir múslímar hafa lítið kafað ofan í textana í trúarritum sínum. Margir hafa aðeins mjög yfirborðskennda þekkingu á boðun íslam. Alltof oft hafa upptökur borist frá moskunum þar sem leiðtogar múslíma, klerkar og kennimenn eru að segja söfnuðinum að þeir sem ekki eru múslímar séu viðurstyggilegir og að múslímar séu öllum æðri. Nú er ljóst, að þessar moskur og skólar eru ekki eingöngu sótt af hörðum öfgamönnum. Þau eru einnig sótt af hófsömum og friðsömum múslímum, næstu nágrönnum ykkar ef til vill. Hvernig fer þessi vitneskja í ykkur um það hversu elskulegir, friðsamir og góðlegir þessir múslímar séu í raun? Múslímar geta verið hvort sem er afar vankunnandi um hvað trúin kennir eða afar útsmognir í því að vera ekki að fullu heiðarlegir um innihald kóransins og hadíðanna.

Mikill meirihluti múslíma er vaninn við að endursegja hina helgu texta án þess að skilja þá. Þeim er kennt að upphefja orðin en ekki að skilgreina þau, að lofa þau en ekki að gagnrýna þau. Þess vegna verða rökræður við múslíma yfirleitt vandræðaleg fyrir þá. Draumsýn þeirra hrynur þegar orðum er markaður rammi eða ritmálið er látið sæta gagnrýni   og viðurkenndri túlkunarfræði er beitt á textana.

Múslíma er fyrirskipað að spyrja einskis um trú sína. Þetta kemur fram í kóraninum, súru 5.101: „Ó þér sem trúið (múslímar), innið ekki um hluti hverjir , ef yður yrðu sýndir þeir, myndu valda yður hugarangri.“ Ef múslími efast um ummæli (í helgum ritum) er hann eða hún álitinn vera trúníðingur og það gæti leitt til þess að aðrir múslímar dræpu hann eða hann sætti heiðursdrápi af hálfu fjölskyldu sinnar. Ef fullyrðingar um friðsemd íslam væru sannar hversvegna ástunda svo margir múslímar ofbeldisverk og réttlæta þau með tilvísun í kóraninn. Ef íslam væri raunverulega trú friðar myndu óteljandi manns mótmæla slíkum túlkunum. Múslímar vita mætavel að það er ekkert í textunum eða trúarlegum réttarkerfum sem styðja yfirlýsingar um friðsemd. Þeir einfaldlega velja að segja ósannindi um íslam.

Múslímar vita að Vesturlandabúar eru ekki lengur ástfangnir af guðshugmyndinni. Vísindi og stjörnufræði hafa ýtt guði út af vettvangi almennings þar sem það reynist sífellt erfiðara að trúa á ósýnilega og yfirnáttúrulega guði. En vestrænn hugmyndaheimur er einnig umburðarlyndur og allt um lykjandi og múslímar notfæra sér það. Vesturlandabúar vanmeta óvini sína. Af því að þeir eru sjálfir að mestu leyti ónæmir fyrir trúarbrögðum trúa þeir ekki að til séu þeir sem vilja myrða aðra eða sprengja sjálfa sig í loft upp vegna hjátrúarlegra hugmynda.

Múslímar stóla á fáfræði ykkar til að koma ætlunarverki sínu áfram en þið þurfið að hafa í huga að þeim mun einlægari og ákafari sem múslími er í trú sinni þeim mun líklegri er hann til að verða hatursfullur og hættulegur gagnvart þeim sem ekki eru múslímar.

Múslímar á Vesturlöndum, undansláttarmenn, stjórnmálamenn og helstu fjölmiðlar endurtaka þrotlaust yfirlýsingar um að mikill meirihluti múslíma séu hófsamt og friðelskandi fólk og að aðeins örlítill minnihluti séu öfgamenn.

Ég bjó enn í Egyptalandi 11. september árið 2001, þegar 19 múslímar rændu flugvélum og drápu 3.000 saklausa borgara og ég get upplýst, að nær 80 milljónir egypta fögnuðu árásinni á amerískri grund og glötun á lífi saklausra manna. Allar almannasamgöngur voru gjaldfríar þann daginn í Egyptalandi og næstu þrjá daga buðu sumir matsölustaðir upp á ókeypis mat og desserta. Kvikmyndahús og skemmtigarðar buðu ókeypis aðgang og útvarpsrásir hættu ekki að útvarpa glöðum sigursöngvum. Þýðir þetta að aðeins flugræningjarnir 19 hafi verið öfgamenn en 80 milljónir múslíma í Egyptalandi hófsamt og friðelskandi fólk?

Ekki þarf að drepa neinn til þess að vera öfgafullur, róttækur eða hryðjuverkamaður. Það skilja Vesturlandabúar ekki. Það eru margar aðrar hliðar á jihad en dráp á blóðvellinum. Langflestir múslímar halda með hryðjuverkamönnum. Þeir trúa á sömu hugmyndafræðina og deila sömu markmiðum jafnvel þó þeir taki sér ekki vopn í hönd. Þess vegna eru langflestir þeirra þögulir og sýna ekki andstöðu við félaga meðal múslíma, sem myrða í nafni trúar þeirra.

Múslími getur yfirleitt aldrei orðið vinur kaffir (ekki múslíma) sem og helgir textar fyrirskipa. Kaffir er óhreinn í þeirra augum. Kóraninn segir þeim þetta. Þeir trúa að eldar helvítis bíði kaffírsins að lokum og eina ástæðan fyrir vináttu er til að snúa honum til íslam. Í íslam fyrirfinnst hugtaklið „Dawah“ eða „Daava“ en það er trúarleg skylda allra múslíma að reyna að snúa mönnum til íslam eða a.m.k. vera nógu slóttugur til þess að hindra ekki-múslíma frá því að verja sig og láta íslam ná markmiðum sínum. Þetta er til að gera einstakling, samfélag eða íbúahóp óvirkan. Eins og segir í súru 3,28 í kóraninum: „Ekki skulu trúaðir gera vantrúaða að vinum eða hjálparmönnum umfram trúaða. Ef einhver gerir slíkt verður enga hjálpa að fá frá Allah nema gert sé í varúðarskyni að þú megir verjast fyrir þeim…... “

Hræsnin er mikið notuðu og hvatt til hennar í samskiptum við kufar (ft. af kaffir, þýðandi). Það er kallað „Taqqiyah“ og nota af múslímum í löndum þar sem íslam ríkir ekki.

Múslímar drepa hver annan á hroðalegan hátt í múslímskum löndum. Múslímskir feður og mæður geta drepið dætur sínar fyrir að nota ekki íslamskar slæður eða fyrir að vera of vestrænar. Ef þeir eru svona miskunnlausir hver við annan hvernig getið þið þá vænst þess að þeir séu vinalegir gagnvart þeim sem ekki eru múslímar eða að þeir geri kaffir að vini sínum? Ef þið svarið að ekki allir múslímar hagi sér þannig athugið þá og viðurkennið að slíkt gerist og það gerist á hverjum einasta degi og er einungis þolað í íslömsku samfélagi.

Eftir nær allar hryðjuverkaárásir þykjast múslímar á Vesturlöndum fordæma morð á saklausu fólki eða þeir segja okkur að íslam fordæmi dráp á saklausum. Það sem þeir skýra hins vegar ekki út er að viðhorfið að vera saklaus getur aldrei átt við þá sem ekki eru múslímar, því að samkvæmt réttarkerfum í íslam hafa þeir (þ.e. ekki múslímar) hafnað boðskap Allah og Múhameð og það leiðir því af sjálfu sér að þeir eru ekki taldir saklausir. Þannig að þegar múslími segir við vestræna fréttamiðla og við áheyrendahóp sem er ekki múslímskur að íslam fordæmi dráp á saklausum eru þeir ekki beinlínis að ljúga. Þeir eru einfaldlega ekki að segja allan sannleikann þ.e. að saklausra sé aðeins að finna meðal múslíma í samræmi við lög íslam.

Þetta er mikið notaða bragð, kallast „Tawriya“ eða „Kitman“. Þetta er ómissandi þáttur í íslömskum fræðum um það hvernig eigi að meðhöndlað þá sem ekki eru múslímar. Þetta þýðir að múslimum leyfist að segja ykkur það sem þeim hentar en hafa í huga sér og hjarta ósagðan sannleikann. Þetta eru ekki taldar lygar í íslam.

Sama skilgreining gildir um orðin hryðjuverk og hryðjuverkamaður. Múslímar telja verknað sinn ekki vera hryðjuverk. Að þeirra mati eru verk þeirra aðeins mótstaða gegn vestrænni harðstjórn eða að þeir séu að verja íslam eða berjast við andstöðu, - þeir séu að taka þátt í jihad í þágu Allah. Þess vegna geta múslímar hæglega sagt að íslam fordæmi hryðjuverk eða að múslímar séu ekki hryðjuverkamenn því að í hjarta sínu trúa þeir að verknaður þeirra sé ekki hyrðjuverkastarfsemi og eins og fram kom hér að ofan séu þeir ekki að ljúga. Lokamarkmið íslam eru fyrst algjör yfirráð yfir landi ykkar og að lokum heimsins alls.

 

Munið orð múslímska terroristans Mohammad Atta þegar hann ávarpaði farþegana í flugi 11 áður en vélin skall á World Trade Centre 9/11. Hann sagði þeim í gegnum hátalakerfið: „Við höfum nokkrar flugvélar. Verið bara róleg og allt mun ganga vel. Við erum að snúa við til flugvallarins. Sitjið kyrr. Allt verður O.K. Ef þið reynið að færa ykkur úr stað eruð þið að valda ykkur sjálfum og flugvélinni hættu. Verið aðeins róleg.“ Síðan endurtók hann fyrri yfirlýsingu, „ verið bara róleg. Við erum að snúa við til flugvallarins. Ekki reyna neitt kjánalegt.“ Vesalings fórnarlömbin trúðu honum og höfðu hægt um sig án þess að átta sig á því að dauðinn blasti við þeim.

Þetta er það sem múslímar vilja að þið gerið, - bíðið róleg, vankunnandi og án mótþróa. Að vera þögul og aðhafast ekkert jafngildir einfaldlega að þið eruð að grafa ykkar eigin gröf með ykkar eigin höndum meðan þið verðið vitni að og leggið því lið að menning ykkar deyr fyrir tilverknað íslam.

Ef það eru ein skilaboð sem ég get komið til ykkar látum þá þau verða þessi: Verið stolt af landi ykkar, verðmætamati, siðmenningu ykkar, arfleyfð, menningu og trúarbrögðum. Það er þarna sem styrkur ykkar og kraftur liggur. Þið hafið ekki ástæðu fyrir neinni skömm.

Gleymið ekki að forfeður ykkar skópu og þið hafið erft bestu siðmenningu sem mannkynið hefur nokkru sinni kynnst. Þetta er siðmenningin sem færði heiminum upplýsinguna. Þetta er ástæðan fyrir því að fólk frá öllum heiminum, þar með talið múslímar, vilja og reyna að fá búsetu í löndum ykkar. Jafnvel þó að múslímar reyni að vekja hjá ykkur sektarkennd vegna einhverra sögulegra harma sinna látið ekki blekkjast af lágkúrulegum brögðum þeirra. Verið sterk og stolt. Þeir hafa milljón ástæður til að skammast sín vegna menningar sinnar, sögu og trúarbragða. Þeir eru meðal úrkynjuðustu þjóðfélaga sögunnar og lönd þeirra eru villimannlegustu og lágkúrulegustu lönd heimsins. En þeir telja sjálfum sér trú um að þeir séu fullkomnir, - stoltir og að þeir séu í hlutverki hinna guðræknu.

Ef þið sýnið múslímum að ykkur skorti stolt vegna þess hvernig þið hafið mótast af menningu ykkar eða einhver merki um veika samfélagslega stöðu eða sjálfsásökun vegna sögunnar þá munu þeir nota það gegn ykkur og gera ykkur að bráð sinni. Munið að enginn getur sest upp á bak ykkar meðan þið standið upprétt.

Múslímar nota ykkar eigin lýðræðislegu lög gegn ykkur með góðum árangri meðan þið fljótið áfram sofandi eins og í djúpu meðvitundarleysi. Þetta gerir að vinstri menn bera nafngiftina með réttu, - nytsamir fávitar. Þeir eru sífelt haldnir skömm og sjálfshatri og verða fyrstu fórnarlömg íslam þegar það nær yfirhöndinni. Múslímar nota vinstri menn eins og kylfu til þess að lumbra á ykkur en ekki einu sinni þeir munu verða viðurkenndir sem vinir nema þeir kjósi að snúast til íslamtrúar eða samþykka að taka stöðu annars flokks borgara, - dhimmi-stöðu. Vinstri menn og aðrir undansláttumenn verða fyrstu fórnarlömb íslam. Að sættast við illskuna er gunguskapur.

Land ykkar er eins og hús ykkar. Þið ætlast til þess að gestir virði ykkar reglur, - ekki öfugt. Gestir verða að meta velvilja ykkar og gestrisni að taka við þeim yfir á ykkar yfirráðasvæði og reyna ekki að koma sínum reglum yfir á ykkur. Þetta er húsið ykkar. Þið eigið það og ykkur ber að annast það og verja. Ef gesti líkar ekki við reglur ykkar verður hann að fara. Enginn neyddi hann til þess að heimsækja ykkur og enginn mun hindra að hann fari. Eins og hann valdi sjálfur að koma í hús ykkar þá getur hann einnig sjálfur valið að fara. Það er einnig hægt að fjarlægja hann með valdi ef þess er þörf.

Í 1400 ár hefur íslam hefur verið varið fyrir gagnrýni. Enginn hefur dirfst að efast um þetta trúarkerfi til þess að verða ekki dæmdur til tortímingar. Íslam er umkringt háum múrum sem múslímum er ekki leyft að skyggnast yfir. Sú hugmynd að efast um íslam er óhugsandi fyrir múslíma þannig að þeir geta engan veginn sætt sig við að sumir aðrir eru farnir að brjóta steina úr múrunum til að hleypa ljósi í gegnum þá. Þeim er um megn að líða þá staðreynd að byrjað er að afhjúpa íslam eins og manneskju með því að fjarlægja hverja flíkina á fætur annarrar. Og þegar hvert lagið á fætur öðru er fjarlægt er fólk farið að sjá íslam eins og það raunverulega er og múslímar berjast ákafar en nokkru sinni til að hylja sannleikann.

Venjulegur múslími er ófær um að skilja á milli gagnrýni og móðgunar, milli analýsu og árásar. Þeir skilgreina alla gagnrýni á íslam sem árás og bregðast við með árás eða óvirðingu. Munið að hugtakið „hatursumræða“ eða „móðgun“ er annað í hugarheimi íslam en almennt í heiminum.

Íslam lítur á allt sem múslímum líkar ekki að heyra sem hatursumræðu, jafnvel þó að það sé sannleikanum samkvæmt. Eða eitthvað sem þeir vilja sjálfir ekki viðurkenna um trúarbrögð sín eða vilja ekki að öðrum sé kunnugt um. Þannig er afar móðgandi fyrir múslíma ef sagt er að sendiboði íslam hafi verið barnaníðingur, þrátt fyrir að opinberlega viðurkenndar hadíður staðfesti það. Aisha var 6 ára þegar hún var föstnuð Múhameð 54 ára að aldri. Múslímar munu segja ykkur að þetta hafi verið venjan á þessum tíma. Þeir segja ævinlega að þið séuð að taka málin úr samhengi. Hvaða samhengi sem er gerir orð og athafnir Múhameðs andstyggileg, ill og gjörsneydd allri virðingu og göfgi.

Ráðast verður beint á hindranir þess að gagnrýna íslam. Hver sem er ætti að geta gagnrýnt íslam án ótta eða hefndaraðgerða. Múslímar verða að læra að þeir eru ekki ofar gagnrýni eða öðru fólki æðra né trúarbrögð þeirra. Eins og öll önnur trúarbrögð ætti að hafa efasemdir um íslam, grandskoða það og gagnrýna.

Múslímar eru meistarar í blekkingum og hagræðingum. Þeir nota róg til að ógna þér og þagga niður í þér. Þeir vita sem er að fátt óttast Vesturlandabúar jafn mikið og að vera brugðið um kynþáttafordóma þannig að múslíma hika ekki við kalla alla þá rasista sem eru ekki sammála þeim eða neita að afhenda það sem þeir vilja fá. Þeir nota þessi orð þó að íslam sé ekki kynþáttur heldur trúarkerfi. Eins og ég sagði áður: ekki sýna múslímum nein veikleikamerki og leyfið þeim ekki að koma sínu verðmati yfir á ykkur. Þeir skilja aðeins mál valdsins. Segið einfaldlega nei við óendanlegum og óraunhæfum kröfum þeirra.

Munið að múslímum líkar best að koma fram sem fórnarlömb. Það er þeirra sterkasta vopn gegn Vesturlöndum. Staða fórnarlamba gerir þeim kleift að beita ofbeldi og gefur þeim ástæðu til að ráðast á ekki-múslíma um heim allan. Það fyllir þá hatri sem elur af sér aukið ofbeldi. Þar að auki gerir fórnarlambastaða þeim kleift að þagga niður í ykkur og stöðvar andstöðu ykkar við að þeir komi fram ætlunarverki sínu. Þess vegna er auðveldast fyrir þá að hengja merkimiða á þá sem gagnrýna íslam með orðunum rasisti, íslamfóbía eða ofstækismaður.

Einu þarf að lokum að taka vel eftir. Múslímar læða að því fráleita sálfræðilega bragði að eigna öðrum eigin hvatir. Þeir ásaka ykkur um að vera það sem þeir eru sjálfir. Þeir ásaka ykkur um að vera rasistar, sem þeir eru sjálfir. Íslam snýst algjörlega um rasisma. Þeir ásaka aðra um að vera hatursfulla en hata sjálfir skilmála- og takmarkalaust. Þeir ásaka ykkur um fordóma en haga sér eins og þeir séu öllum öðrum æðri.

Múslímar eru almennt haldnir sameiginlegu hópofsóknaræði. Þannig hefur það verið frá tímum spámannsins og þannig er það enn í dag. Þeir trúa því að þeir séu stöðugt ofsóttir, sæti mismunun og séu kúgaðir af þeim sem ekki eru múslímar. Þeir trúa því að gyðingar og kristnir séu með samsæri gegn þeim til að ná þeim yfir til kristni eða gyðingdóms. Sum vers kóransins magna þessa sjúku tilfinningu eins og súra 2.120 „ Og aldrei munu gyðingar eða kristnir viðurkenna yður fyrr en þér fylgið trú þeirra.“

Múslímar sem búa á Vesturlöndum eru alltaf í vörn. Þeir telja allar kröfur um aga sérstaklega beint að múslímum eða telja það andmúslímska mismunun ef fráleitum trúarlegum kröfum þeirra er hafnað. Þar af leiðir að múslímar valda miklum vandræðum og óþarfa hausverk meðal gestgjafaþjóða og gagnvart fólkinu sem bauð þá velkomin til lands síns.

Af hverju? Stærstu mistökin eru að þjóðlönd líða heimsvaldastefnu íslamskrar menningar. Múslímar hafa notfært sér örlæti Vesturlanda gagnvart flóttamönnum og hælisleitendum. Þeir hafa notað brögðin sem eru kennd við trójuhestinn til innrásar og yfirtöku. Með þjóðflutningum sem nú eiga sér stað á vegum íslam til Vesturlanda ( Norður-Ameríku, Evrópu og Ástralíu) erum við vitni að endalokum Vesturlanda eins og við þekkjum þau og metum mikils. Íslamski innflutningurinn eru banvænustu mistök sem Vesturlönd hafa nokkru sinni gert. Enginn þekkir íslam og hugarfar múslíma betur en þeir sem hafa þurft að líða fyrir að íslam hefur verið hluti lífs þeirra.

Ef þið hlustið eftir ópum Koptana í Egytalandi, kristinna í Sýrlandi, Írak, Súdan, Pakistan og öllum öðrum múslímskum löndum munuð þið heyra kór sem mælir einum rómi um hrylling sem þeir hafa þurft að þola vegna íslam. Sjáið tárin og sársaukan hjá minnihlutahópum í hverju einasta íslömsku samfélagi. Þessi tár segja ykkur allt um hið sanna eðli íslam. Heyrið blóðið í fyrrverandi múslímum hamast. Það er blóð þeirra sem hrópar sérhverja sekúndu til hins hluta heimsins: „Vaknið !“ Í öllum bænum hlustið á mál mitt, grát minn. Í öllum bænum sjáið og skynjið tár mín. Hlustið á skilaboð míns dunandi blóðs. Ég er fórnarlamb íslam sem bjarðaðist.“

Enski textinn:

http://nocompulsion.com/a-warning-to-the-west-a-voice-from-egypt/

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Valdimar - sem og aðrir gestir, þínir !

Þakka þér fyrir: að koma á framfæri, þessarri þörfu og gagnlegu frásögn, Egypsku konunnar.

Þetta er einmitt: kjarni þessa máls - sem þú, og aðrir mætir samborgarar hafið verið ótrauðir, að upplýsa fólk um / hér á landi: sem erlendis - undanfarin ár og misseri.

Alvarleikinn: er algjörlega, í þessu samhengi öllu, Valdimar.

Með beztu kveðjum sem oftar - af Suðurlandi / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 3.9.2015 kl. 21:01

2 Smámynd: Einar Karl

Sæll Valdimar.

Þetta er nú æði öfgakenndur pistill. Alveg eins og sumir múslimar eru öfga-íslamistar, þá er líka hægt að vera öfga-anti-múslimi.

Ég leyfi mér að draga í efa sannleiksgildi margs ef ekki flests þess sem fram kemur í þessum pistli. Af hverju? Af því síðan þaðan sem þú tekur þennan pistil er með ýmsan ljótan rasískan boðskap, eins og t.d. pistil eftir mannfjandsamlega rasistan hina snarklikkuðu Pamelu Geller. Pamlea vill ekki að Evrópa taki vi flóttamönnum frá Sýrlandi af því að fóttamennirnir séu "innrás Jihad" til Vesturlanda. Pamela þessi skrifar eins og Sýrlendingar séu viljandi að drekkja sér í Miðjarðarhafinu, til að vekja meðaumkun Vesturlandabúa. Meira að segja þú hlýtur að sjá hversu klikkaður og ljótur hennar málflutningur er.

Þessi grein er skrifuð af alltof miklum ofsa. Hún er ekki sett fram sem gagnrýni á íslam og múslima, heldur til að vekja upp andúð gegn múslimum og ótta.

Einar Karl, 3.9.2015 kl. 22:41

3 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Einar 

eg er ósammála þér en þú mátt hafa þessa skoðun. 

Valdimar H Jóhannesson, 3.9.2015 kl. 22:54

4 Smámynd: Einar Karl

"Með þjóðflutningum sem nú eiga sér stað á vegum íslam til Vesturlanda ( Norður-Ameríku, Evrópu og Ástralíu) erum við vitni að endalokum Vesturlanda eins og við þekkjum þau og metum mikils. Íslamski innflutningurinn eru banvænustu mistök sem Vesturlönd hafa nokkru sinni gert."

Finnst þér þetta í alvörunni vitrænt?? 

Já Valdimar,

það er eindregin skoðun mín að við eigum ekki að hata fólk og fyrirlíta fyrir að vera múslimar. Það er skoðun mín að við eigum ásamt öðrum löndum að bjarga fólki í neyð, sem flýr hræðilegt stríð. Mér finnst það sorglegt ef þú lítur á komu slíkra flóttamanna sem "innrás".  Auðvitað mátt þú hafa þá skoðun, en mér finnst hún til háborinnar skammar.

Einar Karl, 3.9.2015 kl. 23:28

5 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Það er kannski meira til í orðum þessarar konu en þú áttar þig á Einar Karl, eða villt vita.

Þetta mun skýrast í framtíðinni, en þá verður líka skaðinn skeður, ef hann er ekki þegar orðinn.

Gunnar Heiðarsson, 3.9.2015 kl. 23:44

6 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Einar Karl

þú ert að mínu mati ansi þunnur í roðinu. Þrátt fyrir ítrekuð skrif mínu þar sem ég greini á milli íslam og múslíma alveg eins og ég greini á milli kommúnisma og rússa eða kínverja virðist þú ekki ennþá skilja þennan mun. Ég nenni ekki að munnhöggvast við þig en bendi þér vinsamlegast á að lesa bloggin mín hér á síðunni.Konan sem skrifar þessa grein er ekki ein um þá skoðun að Vesturlönd séu í hættu . Ég hef hana einnig og þannig er einnig farið með forseta Ungverjalands. Á bloggsíðu Jóns Magnússonar kemur þannig fram í dag:

Forseti Ungverjalands Viktor Orban hefur lengi varað við ástandinu í Mið-Austurlöndum hann segir:

"Hver hefði trúað því að Evrópa gæti ekki varið landamæri sín fyrir óvopnuðu flóttafólki. Í dag er það spurningin um Evrópu. Lífsstíll evrópskra borgara og evrópulöndin lifi af hverfi eða breytist þannig að þau verði óþekkjanleg. Í dag er það ekki bara spurningin um það í hvers konar Evrópu við viljum helst búa í heldur frekar það hvort það sem við skiljum með Evrópu komi yfir höfuð til með að vera til."  Allt bloggið getur þú lesið hérna:

http://jonmagnusson.blog.is/blog/jonmagnusson/entry/1971778/?fb=1

Þú ert það sem kallast nytsamur sakleysingi eða jafnvel þaðan af verra. Dómsgreindarleysi þitt mun aldrei bresta alveg sama hvaða rök ég kem með.Þess vegna nenni ég ekki að deila við þig. Það er tilgangslaust.

Valdimar H Jóhannesson, 3.9.2015 kl. 23:53

7 Smámynd: Pétur Harðarson

Ég hefði samt viljað að kona þessi hefði notað meiri dálkapláss í ástandið í Egyptalandi þar sem að varnarorðin koma þaðan.

Leiðinlegt að detta í það að kalla hana fordómafulla þar sem hún reynir að setja fyrirvara gegn slíku strax í byrjun en er ekki undirtónninn í þessu að þar sem við þekkjum ekki góðu múslimana frá þeim vondu þá sé öruggara að láta þá alla eiga sig? Þar með talda flóttamennina að sjálfsögðu. Ég veit ekki hvort hægt sé að finna sterkari skilgreiningu á fordómum.

Pétur Harðarson, 3.9.2015 kl. 23:58

8 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Fróðlegt.

Er þessi smá youtube mynd ti9l að skýra málefnið?

Muslim Demographics

Egilsstaðir, 04.09.2015  Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 4.9.2015 kl. 09:23

9 identicon

Finnst þetta viðhorf hjá þessari konu vanta allveg uppá fagnaðarerindið, því miður.

 

Hún segir:

"Þar sem ekki hefur fundist tæki til að aðskilja trúaðan múslíma og múslíma, sem eru það aðeins að nafninu til, eða til að nema hverjir þeirra eru að mæla satt og hverjir eru að ástunda „taqqiyah“ ( ljúga að vantrúuðum til gagns fyrir íslam) er ráðlegt að vera tortrygginn gagnvart öllum múslímum og að samþykkja þá ekki sem innflytjendur eða hælisleitendur. Hegðan þeirra núna og á fyrri tímum gefur okkur ekkert val annað en að útiloka þá alla vegna öryggis og farsældar innfæddra íbúa."

 

Ég þarf að spyrja sjálfan mig, hvað ef fólk hafði hugsað svona um víkingina áður fyrr, eða hvað ef Postularnir höfðu verið svona tortryggnir gagnvart trúaða fólkinu í Róm fyrir 2000 árum, sumir hverjir voru vel tilbúnir að drepa þá fyrir að predika Jesú Krist.

 

Hún segir:

"Sumir múslímar eins og kristnir eða gyðingar eru fæddir inn í sína trú en hafa lítinn áhuga á henni. Fyrir þá snýst þetta um helgisiðina og ekkert annað. Íslam hins vegar krefst dauðadóms yfir þeim sem yfirgefa trúna ólíkt öðrum trúarbrögðum. Þetta gerir múslímum afar erfitt fyrir að yfirgefa trúna. Ef þeir eru ekki drepnir þá munu þeir sannarlega fá að kenna á því með harðneskju frá vinum, fjölskyldu og samfélagi. Múslímar mynda hvarvetna gettó þar sem þeir setjast að. Það er afar erfitt fyrir þá trúlausu að komast frá þessu umhverfi."

 

Þetta eru ekki "sumir múslimar" þetta eru lang flestir múslimar sem hafa ekkert lesið kóraninn o.sv.fr. til dæmis er Indónesía eitt stórt dæmi um stærstu Íslömsku þjóð heimsins en hefur lítið kynnt sér kóraninn.

 

Hún segir:

"Ef það eru ein skilaboð sem ég get komið til ykkar látum þá þau verða þessi: Verið stolt af landi ykkar, verðmætamati, siðmenningu ykkar, arfleyfð, menningu og trúarbrögðum. Það er þarna sem styrkur ykkar og kraftur liggur. Þið hafið ekki ástæðu fyrir neinni skömm."

 

Ástæðan fyrir því að við höfum siðmenningu okkar, arfleyfð, menningu og trúarbrögð er útaf því að einhver vogaði sér að leitast eftir að koma fagnaðarerindinu til okkar þegar Íslendingar voru margir hverjir villimenn og tilbúnir að drepa fyrir minna en múslimarnir í þessari grein.

 

Hún segir:

"Jafnvel þó að múslímar reyni að vekja hjá ykkur sektarkennd vegna einhverra sögulegra harma sinna látið ekki blekkjast af lágkúrulegum brögðum þeirra. Verið sterk og stolt. Þeir hafa milljón ástæður til að skammast sín vegna menningar sinnar, sögu og trúarbragða. Þeir eru meðal úrkynjuðustu þjóðfélaga sögunnar og lönd þeirra eru villimannlegustu og lágkúrulegustu lönd heimsins."

 

Þetta er algjört kjaftæði, ég held að pabbinn sem lætur hætta á að koma sér til Evrópu, sem vonast eftir því að krakkarnir hans, konan hans og hann sjálfur deyji á leiðinni sé að gera mun meira heldur en "blekkja með lágkúrulegum brögðum".

Svp fer hún í að þeir hafa ástæðu til að skammast sín? Höfum við ekki öll ástæðu til þess spyr ég, og þessi seinasta setning er ekki rök, hún er að gera lítið úr manneðli þeirra svo það sé auðveldara að segja "þau eru að drepast, það er allt í góðu, þau hafa margt til að skammast sín fyrir og eru mörg villimenn og frá úrkynjuðum þjóðfélögum."

 

Hún segir:

"Þetta er húsið ykkar. Þið eigið það og ykkur ber að annast það og verja. Ef gesti líkar ekki við reglur ykkar verður hann að fara. Enginn neyddi hann til þess að heimsækja ykkur og enginn mun hindra að hann fari. Eins og hann valdi sjálfur að koma í hús ykkar þá getur hann einnig sjálfur valið að fara. Það er einnig hægt að fjarlægja hann með valdi ef þess er þörf."

 

Það er punkturinn með þessu sem við erum að díla við í dag, ástæðan er sú að fólk ER að neyða þau til að "heimsækja okkur" því að valið er 1. Deyja hér undir ISIS 2. Hætta á að deyja á leiðinni en reyna á að lifa í Evrópu.

Og í ljósi fagnaðarerindisins myndi ég bæta við að þetta er ekki "okkar" hús, að allt sem við höfum er gjöf Guðs og Kristnum mönnum ber að nota eigur sínar honum til dýrðar, sem væri meðal annars að elska jafnvel þá sem hata okkur.

 

Hún segir:

"Sum vers kóransins magna þessa sjúku tilfinningu eins og súra 2.120 „ Og aldrei munu gyðingar eða kristnir viðurkenna yður fyrr en þér fylgið trú þeirra.“"

 

Ég myndi segja að skrif sem þessi myndi íta mjög undir þessa tilfinningu, sú tilfinning sem ég fæ þegar ég les þetta er það sem súra 2:120 segir.

 

Ég veit að líklegast af öllum trúarbrögðum er auðveldast að nota texta Islam til þess að stunda ofbeldi, og þarf að hafa þar varann á, en í ljósi þess að Guð kom til okkar, og lét á sig ofbeldi frá sköpun sinni, þá ættum við ekki að hræðast að elska óvinir okkar og vonandi þannig afvopna þá hatri sínu, ef það er til staðar.

 

Ef flóttamenn kæmu til okkar þá gætu þau loksins verið á stað þar sem þau gætu játað Jesú Krist sem Drottinn án þess að þurfa að hafa áhyggjur af fólki sem horfa á þau sem réttdræp.

 

Þetta er allavega mín skoðun :)

Gunnar Ingi Gunnarsson (IP-tala skráð) 4.9.2015 kl. 11:47

10 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Einar Karl

hefur sent mér nýja athugasemd sem ég mun ekki birta. Hún er rætin og ekki málefnaleg og fellur því utan þess ramma sem ég leyfi á bloggsíðu minni.  Þar að auki er bloggsíða mín ekki vettvangur fyrir langar þrætur. Málefnalega athugasemdar eru birtar. Aðrar fara í ruslið og þeim tíma sem varið er að sjóða þér saman því illa varið. Þeir sem hafa áhuga á slíkri samsuðu verða að fá utrás á öðrum vettvangi, t.d. á sinni eigin bloggsíðu.

Valdimar H Jóhannesson, 4.9.2015 kl. 13:19

11 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Gunnar Ingi

þér er mikið niðri fyrir. Þú færð að birta athugsamed þína að því að hún er málefnalega þó að ég sé mjög ósammála ýmsu sem þú berð á borð fyrir lesendur. Ég ætla þeim að hafa nægt vit sjálfir til að átta sig að misskilningi í skrifum þínum. Eitt erum við þó sammála um að æskilegt væri að þeir gætu haldið sér í skárri trúarbrögð en þeim hefur verið innrætt, án hræðslu við að missa við það lífið. Ég held þú áttir þig þó ekki á því hvað þetta er þeim erfitt. Bæði er að barn sem hefur verið innrætt frá blautu barnsbeini lærir að líta á hvaða bábilju sem er sem normal ástanda einnig einnig að múslími kmest hvergi undan ógnun um hærðilega dauðdaga fyrir andstöðu gegn íslam. Geggjaðir menn eru alls staðar nærri, - einnig á Íslandi.

Valdimar H Jóhannesson, 4.9.2015 kl. 13:26

12 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Einar Karl

Heldur áfram að senda mér orðsendingar sem ég birti ekki.  Hér á eftir er sýnishorn af skrifum hans, sem gerir hann ómarktækan og ekki svaraverðan:

„Þú leggur í ekki í rökræður Valdimar. Þú getur ekki svarað fyrir óhroðann sem þú birtir. Þú ert heigull og aumingi.”

Aðrir einnig tæpir á geði eru eilíft með ógnandi orðsendingar eins og þessar:

“þú hefur ljótan innri mann, ættir að skammmast þín fyrir svona hatursáróður”

“Valdemar þú ert gamalt fífl og ættir að hætta að tjá þig á opinberum vettvangi enda ekki einn stafur af viti sem kemur frá þeir gamli fauskur !”

“Það er Satans að þurfa stanslaust að fyrirvara sig á að vera samlandi ílla gefna og þröngsýnna bjána. Valdimar. Þú er fífl að manni að vera”

Þessar orðsendingar lýsa auðvitað þeim sem skrifa þær betur en þær lýsa mér.


Valdimar H Jóhannesson, 4.9.2015 kl. 14:33

13 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Þetta er góð grein og hér er hvað The NY times segir um þessi flóttamanna mál. http://www.nytimes.com/2015/09/05/world/middleeast/exodus-of-syrians-highlights-political-failure-of-the-west.html?hp&action=click&pgtype=Homepage&module=a-lede-package-region&region=top-news&WT.nav=top-news&_r=0

Valdimar Samúelsson, 4.9.2015 kl. 20:38

14 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Þessi NY grein er byrt í dag

Valdimar Samúelsson, 4.9.2015 kl. 20:39

15 identicon

Mér finnst svolítið einkennilegt sem fram kemur hjá þessari konu að múslimar séu sviksamir og níðist á minnihlutahópum og ég veit ekki hvað og hvað, hafa verið í 14 aldir í Egyptalandi en það eru þó einungis síðustu 30 ár (a.m.k. í lífi þessarar konu) sem hafa verið mjög erfið.

Kanntu skýringu á þessu misræmi Valdimar?

Er eitthvert nýtt íslam að koma fram sem er svona slæmt og er þá hið "gamla" íslam miklu skárra?

Á þá þessi slæma lýsing á íslam ekki við þetta eldra íslam sem var þá væntanlega við lýði í Egiptalandi þar til fyrir 30 árum?

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 4.9.2015 kl. 21:53

16 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Bjarni

það er skýring á þessu. Ég meiddist á fingri í hesthúsinu áðan og er nær ófær um að skrifa. Ég skal gera grein fyrir þessu síðar.

Valdimar H Jóhannesson, 4.9.2015 kl. 23:19

17 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Ja hver askoti og ég sem alltaf hef haldið að múslimar væru yndælisfólk.  Það ætti að vera einfalt fyrir okkur á Íslandi að loka á þennan fjanda og því fyrr því betra.

Þorkell Sigurjónsson, 5.9.2015 kl. 16:30

18 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Þorkell

því miður er það ekki svo einfalt hjá okkur. Menn eins og þú gera yfirtöku þessarar snargölnu hugmyndafræði alveg vísa. Alveg eins og Mið-Austurlönd voru í eina tið kristinn hámenningarlönd munu Evrópa breytast í íslamskt helvíti eins og þessi lönd. Við getum báðir fagnað því að vera ekki til staðar þegar það gerist. Ég get glaðst yfir því að sjá ekki bestu menningu heimsins hverfa inn í þetta múslímska rassgat, - þú harmað að geta ekki fagnað því að það gerðist sem þú stefndir að.

Valdimar H Jóhannesson, 5.9.2015 kl. 16:43

19 Smámynd: Kristján Þorgeir Magnússon

Kærar þakkir fyrir grein þína Valdimar.  Þú ert vel að þér um þetta málefni.  Ávarp þessarar egypzku konu lýsir ákaflega vel þeim veruleika sem við stöndum frammi fyrir.  Vinstrisinnaðir naivistar kjósa hinsvegar að stinga höfðinu í sandinn og hafna aðvörunarmerkjum sem hafa verið öllu skynsömu fólki augljós í langan tíma.

Kristján Þorgeir Magnússon, 5.9.2015 kl. 17:11

20 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Valdimar. Þótt ég sé með það meyrt hjarta að geta ekki lokað útidyrunum fyrir heimilislausu flóttafólki, þá gæti ég ekki hugsað þá hugsun til enda ef kvenfyrirlitninga-öfgatrúarbragða-stjórn tæki enn meiri völd í heiminum.

Það er ekki réttlætanlegt að setja svona gífurlega umdeild nútímaflóttafólks-vandamál heimsins í samhengi við heimsviðskipta-stríðsútgerðir trúarbragðaöfganna blekkingar-herjandi.

Hver er hagnaðartilgangurinn með hernaði og stríðsgagnaframleiðslu í jarðarinnar viðskiptalífinu?

Hvernig geta hergagnaframleiðendur/söluaðilar talist þróaðir og siðmenntaðir jarðarbúar?

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 6.9.2015 kl. 01:32

21 Smámynd: Þórir Kjartansson

Þakka þér Valdimar fyrir þetta innlegg, sem segir flest sem segja þarf um hina stórhættulegu hugmyndafræði Islam. 

Þórir Kjartansson, 6.9.2015 kl. 13:20

22 Smámynd: sleggjuhvellur

 Einar Karl vitnar í allt aðrar greinar á heimasíðunni þar sem Egypska konan skrifar til að gera hana ótrúverðuga. Það er frekar ómerkilegt af honum Einari.

Hann er kannski líka líklegur að drulla yfir lesendagrein í morgunblaðinu því að Staksteinar dagsins voru lélegir.

kv

Sleggjan

sleggjuhvellur, 7.9.2015 kl. 08:55

23 Smámynd: Þorsteinn Kristmannsson

Ég tek undir með Kristjáni Þorgeiri Magnússyni. Það er með ólíkindum hversu barnalegt fólk er að halda að reynsla íslendinga verði einhver önnur en reynsla annara þjóða. Þessir menningarheimar, ef íslamskir öfgar geta talist til menningar, eru með öllu ósamrýmanlegir við okkar eigin.

Það er gott að hafa talsmann eins og Valdimar því flestir þegja þunnu hljóði af hræðslu við pólitískan rétttrúnað.

Þorsteinn Kristmannsson, 7.9.2015 kl. 18:17

24 identicon

Magnadur pistill.

Alveg samt stórfurdulegt, ad á okkar tímum thegar madur hélt 

fólk vaeri vel lesid og upplýst, ad thad vilji kalla thessa 

óvaeru yfir okkur sem ISLAM er.

Thó ég sé búin ad vinna tharna í midausturlondum og segi fólki

frá hvernig hlutirnir eru, thá vill thad samt ekki trúa tví og

segir mann fara med ýkjur.

Held ad sumir sem hér eru ad tjá sig aettu ad fara og vinna

á thessum stodum, thá fyrst fengu their ad kynnast ISLAM

í raun.

Hvar eru feministar og samtokin 78...???

Allt í ISLAM er gegn theim og thad heyrist ekki ord.

Hvernig stendur á thví..???

Og ad lokum.

Ad leggjast svo lágt ad kalla thig og Halldór hatursskrifara

er deami um mann sem hefur vonlausan eda illan málstad ad

verja og er aumkun af thegar menn komast í slíkt throt.

Takk fyrir oll thín skrif og fródleik um ISLAM.

M.b.kv.

Sigurdur Hjaltested (IP-tala skráð) 7.9.2015 kl. 21:17

25 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Sennilega hefur mér orðið það á að hafna athugsemd óvart  sem ekki var ætlunin að hafna. En hérna er hún eins og hún birtist í póstboxinu:

Ný athugasemd hefur verið rituð við færsluna "Viðvörun til Vesturlanda   Rödd konu frá Egyptalandi     Áríðandi lesning fyrir Íslendinga" á valdimarjohannesson.blog.is. Hún birtist ekki fyrr en þú hefur samþykkt hana.

Höfundur: Sigurdur Hjaltested

Athugasemd:
Magnadur pistill.
Alveg samt stórfurdulegt, ad á okkar tímum thegar madur hélt 
fólk vaeri vel lesid og upplýst, ad thad vilji kalla thessa 
óvaeru yfir okkur sem ISLAM er.
Thó ég sé búin ad vinna tharna í midausturlondum og segi fólki
frá hvernig hlutirnir eru, thá vill thad samt ekki trúa tví og
segir mann fara med ýkjur.
Held ad sumir sem hér eru ad tjá sig aettu ad fara og vinna
á thessum stodum, thá fyrst fengu their ad kynnast ISLAM
í raun.
Hvar eru feministar og samtokin 78...???
Allt í ISLAM er gegn theim og thad heyrist ekki ord.
Hvernig stendur á thví..???
Og ad lokum.
Ad leggjast svo lágt ad kalla thig og Halldór hatursskrifara
er deami um mann sem hefur vonlausan eda illan málstad ad
verja og er aumkun af thegar menn komast í slíkt throt.
Takk fyrir oll thín skrif og fródleik um ISLAM.
M.b.kv.

Valdimar H Jóhannesson, 8.9.2015 kl. 00:11

26 identicon

Sælir,þessi umræða er nauðsinleg. Góður vinur minn Háskólagenginn og vel að sér, hefur lesið allan kóraninn. Hann sagðist hafa fengið sjokk þegar hann komst að því hversu hættulegur og öfgafullar kenningar kóraninn boðar. Athugið að kóraninn boðar einnig lögin sem fara á eftir.Hvaða augum lítur þá múslimi lögum þess lands sem hann hefur sest að?

kv,Gretar.

Gretar Franksson (IP-tala skráð) 8.9.2015 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Valdimar H Jóhannesson
Valdimar H Jóhannesson

Höfundur berst gegn gjafakvótanum.

Netfang: vald@centrum.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 7
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 30
  • Frá upphafi: 192156

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband