Leita í fréttum mbl.is

Ímaminn hefur ítrekað vilja til þess að aflima þjófa

 Ímami Félags múslíma á Íslandi, Salman Tamimi, svaraði játandi spurningu minni í viðtalsþætti á Útvarpi Sögu sl miðvikudag hvort hann væri samþykkur þeim hluta sharía laga að höggva hendur af þjófum. Hann þóttist ekki vita hvað sharía lög væri og hélt því meira að segja fram að þau væru ekki til sem gildandi réttarkerfi og fór út í hártoganir og blekkingar eins og forystumanna múslíma er háttur þegar ég spurði hann hvort hann væri fylgjandi því að innleiða sharíalög á Íslandi. Ímami er veraldlegur og trúarlegur forystumaður í samfélagi múslíma en engin mörk eru á milli hins veraldleg og trúarlega í þessari hugmyndafræði sem er þó miklu frekar pólitískt en trúarlegt hugmyndakerfi.

 Salman telur sig vera frá Palestínu.  Tæp  90% araba, sem telja sig Palestínumenn, vilja að sharíalög gildi samkvæmt  Pew Researsch Center, sem er ópólitísk stofnun sem vinnur á alþjóðavísu að mælingum félagslegra viðhorfa. Tamimi veit, sem er, að öllu eðlilegu fólk á Vesturlöndum býður við sharía lögum. Þess vegna er ráðið að rugla umræðuna með hártogunum og bregðast reiður og ógnandi við eðlilegum spurningum og jafnvel þykjast misrétti beittur með því að vera almennt spurður út í það sem hann vill leyna um ásetning Félags múslíma.

Þeir sem hlaupa til varnar þessarri manneskjufjandsamlegu hugmyndafræði, íslam, heyrðu sér til skelfingar andlegan og veraldlegan forystumann í þessum armi múslíma á Íslandi, játa á sig að vera fylgjandi grimmilegum múslímskum refsingum og því fylgjandi sharíalölgum sem hann var að enda við að fullyrða um að væru ekki til. Þeir urðu að finna einhverja haldbæra skýringu á þessum ummælum. Og skýringin var nú ekki aldeilis af verri endanum:  Jú það hafði snögg fokið í þeirra mann vegna ósanngjarnra  spurninga og hann hafði bara misst þetta út úr sér!

Eru engin takmörk fyrir þvi hvað er hægt að bjóða upp á aumleg rök.  Var ekki eimitt þakkarvert  að hann missti út úr sér hvaða markmið múslímar hafa á Íslandi ef þeim tekst vel?  Er nokkur ástæða til að harma að fá mikilsverðar upplýsingar?  Íslendingar þurfa að vita hvað vakir fyrir Félagi múslíma á Íslandi. Við þurfum að vita sannleikann þó að stór hópur manna telji sér til ágætis að búa við vanþekkingu. Einnig  vil ég upplýsa að Salman Tamimi hefur áður sagt mér þetta sama en þá var samtal okkar með rólegu yfirbragði enda ekki verið að útvarpa þvi. Hann vissi að ekkert þýddi að reyna að blekkja mig og því ástæðulaust að gera sér upp reiði eða afneita alþekktum staðreyndum um vilja stærsta hluta þeirra sem fylgja íslam af alhug. Hann spurði: „Hvaða ráð önnur duga á þjófa?“

Spurningu minni áður hvort hann teldi að lífláta ætti múslíma sem gengju af trúnni svaraði hann neitandi en bætti við: „Ekki núna“. Það ,sem þessi tvö orð þýða í raun og veru, er að ekki þýði fyrir múslíma að hampa slíkum sjónarmiðum í samfélögum þar sem trúfrelsi er almennt viðurkennt. Þessi hluti sharía lögum verði því að bíða í salti þar til múslímar eru komnir í meirihluta til þess að kúga alla minnihlutahópa undir sig eins og þeir gera hvarvetna þar sem þeir komast í slíka aðstöðu.

Vegna fordæmingar Vesturlanda á aftökum tengdum trúskiptum í múslímskum löndum er sjaldnast að yfirvöld fullnægi slíkum dómum. Aftökusveitir götunnar sjá um slík verk og ofbeldismennirnir finnast aldrei eða hljóta afar væga dóma. „Þeir eru jú að þjóna Aallah“. Og hafa unnið sér aðgang að himneskri paradís þar sem 72 hreinar meyjar bíða þeirra og það án þess að þurfa að fara í gegnum hreinsunareldinn þar sem kuffar brenna í eilífum eldi sönnum jihadistum á himnum til eilífrar gleði. En það ekki einmitt þetta sem við þörfnumst hingað til að auka á fjölbreytileika mannlífsins ? 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Hvað geta vegvilltir vinstri-veifiskatar og Fréttastofa RÚVsins gert gagnvart þinni óbilandi rökfestu, Valdimar?

ÞÖGGUN, eflaust er það hún sem er lausnin! -- og ef hún dugir ekki, þá afneitunin.

Jón Valur Jensson, 2.6.2014 kl. 02:54

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég held að þessi útskýri vel hvað um er að ræða.

http://dotsub.com/media/b5ee5ada-5b37-4b0b-9916-e0896337ec4b/embed/eng

Valdimar Samúelsson, 2.6.2014 kl. 07:24

3 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Við megum ekki gleyma því að Salman er Salman svo kemur annar rótækur og kærir hann fyrir linkind og þarmeð er hann úr leik.

Valdimar Samúelsson, 2.6.2014 kl. 07:34

4 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Sæll nafni

Ég set aftur inn strenginn frá þér svo auðveldara sé að opna inn í pistil  Pat Condell

http://dotsub.com/media/b5ee5ada-5b37-4b0b-9916-e0896337ec4b/embed/eng

kannski er unnt að smella nú á tengilinn. Við reynum og sjáum til hvað setur en eins og oft talar Condell umbúðarlaust um íslam. 

Hann var raunar í upphafi upptekinn af ofríki trúarbragða almennt en hefur eins og fleiri með aukinni þekkingu og návígi við hryllinginn í Bretlandi betur áttað sig á því að engin trúarbrögð  heimsins önnur nálgast það mannhatur sem er einkennandi fyrir íslam sem er raunar fyrst og fremst hræðilegt pólítískt alræðiskerfi og verðskuldar ekki að fá sess trúarbragða í neinu samfélagi.

 Allir sanngjarnir Íslendingar eru sammála um að hver og einn á að fá að rækja þá trú sem hann hefur þörf fyrir en skilyrðið er að trúin gangi ekki í berhögg við allsherjarreglu og almennt siðgæði og setji ekki einstaklinga eða samfélagið í hættu. Trú er einkamál hvers fyrir sig en réttlætir ekki ófrið gagnvart umhverfi sínu. Íslam virðir ekki þessa sjálfsögðu reglu.  og er því óalandi og óferjandi.

 

 


Valdimar H Jóhannesson, 2.6.2014 kl. 14:20

5 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Já Valdimar. Ég held að þetta sér miklu alvarlegra en flestir hér vilja viðurkenna. Ég vil líka spyrja.: Hvenær bað fólkið sjálft um að verða fjölmenningarþjóðfélag. Er ekki komin tími á undirskriftar lista og lýsa frati á þessa fjölmenningar og Íslam ást. Ég fékk lífi að birta þetta sem var partur að bréfi til mín.:

Ég tel að þeir sem stýrt hafi borginni undanfarin ár hafi framkvæmt eina hættulegustu aðför að Íslenska lýðveldinu eða síðan að land var hér numið. Þetta mannréttindaklisjubull í þeim jaðrar við landráði og ver ekki rétt minn sem Íslendings. Að leyfa Mosku er að leyfa Islam. Islam er mesti óvinur manna á okkar tímum. Þetta snýst ekki um múslima sem geta verið mjög gott fólk eins og aðrir, en pólitíska valdbeitingar og kúgunarkerfið heitir Islam, og er menningarheimur sem á ekki samleið með norræn/ vestrænum gildum. Eða nokkrum öðrum. Þar af leiðandi snýst þetta um klàrt menningar stílbrot en ekki rasisma.

Valdimar Samúelsson, 2.6.2014 kl. 18:54

6 identicon

Sæll Valdimar, ég er algjörlega trúlaus ungur Íslendingur sem heyrði þig í viðtali á Bylgjunni í dag og veit ekki alveg hvað mér á að finnast. Mig langar alls ekki til að vera með leiðindi í þinn garð vegna skoðanna þinna en mér þótti heimssýnin, sem þú lýstir, svo fjarri öllu því sem ég og mínir jafnaldrar hafa. Kannski erum við, mín kynslóð, ekki að skilja hættuna sem kann að skapast af mosku (sem er í húsi á áberandi stað í bænum) en þá er það ykkar, þinnar kynslóðar, að koma með einhver haldbær rök og lausnir sem að við unga fólkið finnum ekki. Íslam mun ekki verða bannað á Íslandi, ég tel það algerlega óhugsandi, en hvað þá? Moskan er komin, hvar sem hún verður til húsa en telur þú að hún skapi raunverulega hættu?

Orri Freyr Jóhannsson (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 01:04

7 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Sæll Orri Freyr

Ég hvet þig til þess að vera áfram með efasemdir um hvaðeina sem sagt er en hlusta vel á rök. Það er skynugra manna háttur að taka málflutningi manna með fyrirvara og þá eins málflutning minn sem annarra. Hins vegar hvet ég þig til að kynna þér hroðalega sögu íslam í 14 aldir sem hefur skilið eftir hátt í 300 milljónir fallinna manna í nafni þessa alræðiskerfis sem er fyrst og fremst ofstækisfullt alræðiskerfi en að litlu leyti trúabrögð til einkanota þeirra sem aðyllast íslam. Landamæri íslam eru einnig alblóðug nú á tímum, landamærum að kristnum mönnum, búddistum, hindúum, andatrúarmönnum, trúleysingjum en einnig berast þeir á banaspjótum innbyrðis eftir innri landamærum sem greina að trúardeildir,- aðallega shía og sunní múslíma.

Íslam hefur reynst þjóðum sem hafa búið við þetta myrka hugmyndakerfi afar illa. Það hefur leitt af sér fáfræði, ofbeldi, kúgun, fátækt. Til allrar gæfu eru fleiri og fleiri múslímar að gera sér þetta ljóst en þeir eru í afar erfiðri stöðu að gagnrýna kerfið vegna ofbeldis gagnvart öllum sem leyfir sér að gagnrýna og efast. Við því liggur dauðasök og henni er framfylgt í stórum stíl. Ef ekki væri fyrir íslam væri heimurinn afar friðsæll nú um stundir. Við eigum að hafa samúð með fólki sem býr við hrylling íslam alveg eins og við höfðum samúð með fólki sem bjóð við sjúkan hugmyndaheim kommúniismans og fasismans, sem eru raunar náskyld hugmyndakerfi íslam.

Íslenska skólakerfið hefur reynst afar illa í því að fræða nemendur um sögu íslam og eðli íslam. Ég hef hitt kennara sem hafa kennt þessi fræði í áratugi en þekkja ekki einu sinni einföld grundvallaratriði. Það er því ekki að undra að þú sért ruglaður, kannski nýkominn út úr námi. Þar fékkst þú engar upplýsingar sem að haldi gætu komið. Því miður er fólk í fjölmiðum íslenskum komnir úr þessum sömu skólum og lítillar handleiðslu að vænta frá þeim.

Kynntu þér þessa sögu, kynntu þér íslam með gagnrýnum augum og þú munt komast að sömu niðurstöðu og ég. Ég vissi jafn lítið og þú þar til forvitni mín var vakinn vegna óhugnanlegra breytinga sem ég hef séð verða á mörgum löndum í Evrópu þar sem ég er kunnugur. Ég er afar forvitinn að eðlifari og mig grunar að þú sért það líka. Þess vegna þessi athugasemd frá þér.

Valdimar H Jóhannesson, 3.6.2014 kl. 10:12

8 identicon

Þetta myndskeið með Pat Condell er algjört eyrnakonfekt. En það er við því að búast, að undirlægjurnar í herbúðum sósíalistanna haldi fyrir bæði augu og eyru, ef þeim yrði boðið að sjá og hlusta. Óborganlegar setningar eins og:


"[The Organization of Islamic Conference] say they want to stop people from wrongly associating their religion with terrorism and human rights violations, but I don't think anyone does. I think people correctly associate Islam with these things. I certainly do, but what do I know? All I've got to go on is overwhelming evidence."

og skilgreiningar eins og:

"Defamation of Islam = Telling the truth about Islam"

myndu án efa fara fyrir ofan garð og neðan hjá fólki eins og Sóleyju Tómasdóttur, sem segist berjast fyrir kynjajafnrétti en er samt að berjast fyrir islam, sem er algjörlega ósamræmanlegt. Hún ætti kannski að reyna muna sögu 20. aldarinnar, sérstaklega það sem gerðist í þingkosningunum 1932 í Weimar-lýðveldinu milli tæplega 70 flokka sem voru í framboði:

Eftir að nazistunum hafði verið leyft að bjóða fram jafnt og öðrum, varð NSDAP stærsti flokkurinn, en þó án hreins meirihluta. Samt sem áður var Hitler skipaður ríkiskanslari 1933 og það ár voru allir í ríkisstjórninni sem voru í öðrum flokkum annað hvort reknir, drepnir eða þvingaðir til að verða meðlimir af NSDAP (hljómar þetta kunnuglega?). Síðan lögðust allar kosningar af þar til 1949. Hitler og nazistaflokkur hans sigruðu í lýðræðislegum kosningum og það fyrsta sem þeir gerðu var að afnema lýðræðið. Síðan væri hægt að biðja Sóleyju að benda á eitt islamískt ríki, þar sem er bara snefill af lýðræði og/eða jafnrétti.

Stefán (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 11:19

9 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Athugasemd frá VJ

Ég hef hafnað athugasemdum sem hafa verið ómálefnalegt skítkast eins og ég hef lýst yfir áður að ég muni ævinlega gera. Þeir sem halda sér við málefnalega umræðu eru hins vegar ævinlega velkomnir þó að þeir séu mér algjörlega ósammála. Í samræðunni nálgast með sannleikann og vitrænar niðurstöður. Skítkast vinna í hina áttina og eru aðeins til skaða.

Sýnum kurteisi. Verum málefnalegir!

Valdimar H Jóhannesson, 3.6.2014 kl. 11:43

10 Smámynd: Theódór Norðkvist

Ég fæ ekki betur séð en að Íslam, eins og það leggur sig, sé eitt stórt brot á hegningarlögum. Kaflanum sem fjallar um hryðjuverk.

[100. gr. b. Hver sem beint eða óbeint styður mann, félag eða hóp, sem fremur eða hefur þann tilgang að fremja hryðjuverk skv. 100. gr. a, með því að leggja fram fé eða veita annan fjárhagslegan stuðning, útvega eða safna saman fjármagni eða með öðrum hætti að gera fjármagn aðgengilegt skal sæta fangelsi allt að 10 árum.]1)
   1)L. 99/2002, 2. gr.
[100. gr. c. Hver sem með liðsinni í orði eða verki, fortölum, hvatningum eða á annan hátt styður refsiverða starfsemi eða sameiginlegt markmið félags eða hóps, sem framið hefur eitt eða fleiri brot gegn 100. gr. a eða 100. gr. b, og starfsemin eða markmiðin fela í sér að eitt eða fleiri slík brot séu framin, skal sæta fangelsi allt að 6 árum.]1)

Theódór Norðkvist, 3.6.2014 kl. 14:12

11 identicon

Valdimar J: Ertu að segja að ég sé með skítkast?

Stefán (IP-tala skráð) 3.6.2014 kl. 18:47

12 Smámynd: Valdimar H Jóhannesson

Stefán

þetta er undarleg spurning. Ég birti þína athugasemd og þar með staðfestist að ég tel hana vera málefnalega. Þær athugasemdir sem eru ómálefnalegar og ósmekklegar komast aldrei inn á bloggsíðu mína vegna þess að ég stjórna því sjálfur hverjir komast inn í umræðuna.

Núna hafa borist mér tvær ósmekklegar og ómálefnalegar athugasemdir sama aðila og komust þær hvorugar að. Ég tók upp þessa reglu fyrir ca 2 árum og síðan hafa þessir aðilar hætt að reyna að koma "skítlegum" athugasemdum að hjá mér.

Margir virðast því miður halda að allt sé leyfilegt á netinu. Því er ég ósammála. Þannig vona ég að hart verði tekið á þeim sem eru með hótanir t.d. gagnvart Salmann Tamimi og Sverri Agnarssyni . Slíkt aldrei  að líðast. Slíkar hótanir eru til skammar þó að sennilegar séu þær aðeins merki um óheflað orðbragð. Sjálfur hef ég fengið hótanir um líflát og limlestingar sem ég tók ekki alvarlega enhefði kannski átt að láta leiða til kæru. Alla vega er ég sammála Salmann og Sverri ef þeir kæra og vona að þeir geri það.

Valdimar H Jóhannesson, 3.6.2014 kl. 21:15

13 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gleymum því ekki, að það er Kóraninn sjálfur (Múhameð -- og að hans sögn Allah) sem segir, að HANDARHÖGGVA EIGI ÞJÓFA.

Hér er versið í 5. kaflanum (5. súru) í góðri útgáfu Kóransins á arabísku og ensku, þar segir:

As to the thief,

Male or female,

Cut off his or her hand:

A punishment by way

Of example, from God,

For their crime:

And God is Exalted in Power. *

(The Glorious Kur'an [The Holy Qur-an], translation and commentary by Abdallah Yousuf Ali, bls. 254)

Aðrar útgáfur af sama versi:

The Qur'an, English Meanings Revised and Edited by Saheeh International, Riyad 2010, bls. 101 (orðrétt svona með hornklofunum líka):

38. [As for] the thief, the male and the female, amputate their hands in recompense for what they earned [i.e., committed] as a deterrent [punishment] from Allah. And Allah is Exalted in Might and Wise.

Der Koran. Das heilige Buch des Islam. Nach der Übertragung von Ludwig Ullmann, neu bearbeitet und erläutert von L.W.-Winter, bls. 95:

[39] Einem Dieb und einer Diebin haut die Hände ab, zur Strafe dessen, was sie begangen haben. Diese warnende Strafe (ist) von Allah; denn Allah ist allmächtig und allweise.

Nánar hér:

jonvalurjensson.blog.is/blog/jonvalurjensson/entry/1394577/

Jón Valur Jensson, 4.6.2014 kl. 20:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Valdimar H Jóhannesson
Valdimar H Jóhannesson

Höfundur berst gegn gjafakvótanum.

Netfang: vald@centrum.is

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 192264

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband