5.9.2014 | 14:12
Að sjálfsögðu íslam
Hverjum dettur til hugar annað en að íslam sé með einhverjum hætti tengt svona hryllingi?
Það kom ekki fram í Mbl í gær að þarna var múslími að verki. Flestum lesendum ætti samt að vera ljóst að yfirgnæfandi líkindi voru til þess. Sennilega munu íslenskir fjölmiðlar ekki segja frá því vegna ótta um að vera taldir rasistar alveg eins og ekki er fjallað um nauðganir á 1400 ensku stúlkubörnum í Rotherham á hinni einu réttu forsendu sem er sú að þarna eru múslímar að verki en ekki bara Pakistanir.
Nauðganir og barnaníð í stórum stíl tengist múslímum frá öllum löndum. Það er ekki vegna þess að Pakistanir séu neitt verri eða betri að eðlifari en annað fólk. Vandinn er alls staðar fyrir hendi þar sem íslömsk innræting á sér stað.
Að segja að nauðganir og ofbeldi í Rotherham stafi frá þessum mönnum af því að þeir eru ættaðir frá Pakistan er rasimsi á verstu tegund. Að viðurkenna skemmandi áhrif íslam á hverrn þann sem er innrættur með kennisetningum þeirrar hærðilegu hugmyndafræði frá blautu barnsbeini flokkast til almennrar skynsemi. Almenn skynsemi er ekki sama og rasismi þó að undanlega margir vinstri menn telji svo vera!
http://vladtepesblog.com/wp-content/uploads/2014/09/77388302_sun5.jpg
Kona hálshöggvin í London | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Eldri færslur
- Nóvember 2024
- Júlí 2024
- Maí 2024
- Janúar 2024
- Júní 2023
- Júlí 2022
- Júní 2022
- Mars 2022
- Ágúst 2021
- Janúar 2021
- Desember 2020
- Júlí 2020
- Desember 2019
- Október 2019
- Ágúst 2019
- Maí 2019
- Janúar 2019
- Desember 2018
- Nóvember 2018
- Júlí 2018
- Maí 2018
- Mars 2018
- Október 2017
- Maí 2017
- Febrúar 2017
- Nóvember 2016
- Október 2016
- September 2016
- Júní 2016
- Maí 2016
- Apríl 2016
- Janúar 2016
- Desember 2015
- Nóvember 2015
- September 2015
- Ágúst 2015
- Júní 2015
- Maí 2015
- Apríl 2015
- Mars 2015
- Janúar 2015
- Nóvember 2014
- Október 2014
- September 2014
- Ágúst 2014
- Júní 2014
- Maí 2014
- Apríl 2014
- Janúar 2014
- Desember 2013
- Nóvember 2013
- Október 2013
- September 2013
- Ágúst 2013
- Júlí 2013
- Febrúar 2013
- Nóvember 2012
- September 2012
- Ágúst 2012
- Mars 2012
- Janúar 2012
- Nóvember 2011
- Október 2011
- September 2011
- Júlí 2011
- Júní 2011
- Maí 2011
- Mars 2011
- Febrúar 2011
- Nóvember 2010
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 8
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 7
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
- Ágúst H Bjarnason
- Sigrún Jónsdóttir
- Áslaug Friðriksdóttir
- Ívar Pálsson
- Jón Ríkharðsson
- Bjarni Harðarson
- Bjarni Kristjánsson
- Einar Gunnar Birgisson
- Haukur Gunnarsson
- Brjánn Guðjónsson
- Brynjar Jóhannsson
- Carl Jóhann Granz
- Kristinn Ágúst Friðfinnsson
- Inga Sæland Ástvaldsdóttir
- Hrannar Baldursson
- Halldóra Lára Ásgeirsdóttir
- Drífa Kristjánsdóttir
- Bjarni Kjartansson
- Eyþór Laxdal Arnalds
- Elle_
- Einar Björn Bjarnason
- Emil Örn Kristjánsson
- Eiður Svanberg Guðnason
- Eygló Þóra Harðardóttir
- Friðrik Hansen Guðmundsson
- Finnur Bárðarson
- Jón Kristjánsson
- Frjálshyggjufélagið
- Geir Ágústsson
- Gestur Halldórsson
- Guðrún María Óskarsdóttir.
- Guðmundur Pálsson
- Guðrún Þóra Hjaltadóttir
- Gústaf Níelsson
- Haraldur Baldursson
- Halldór Jónsson
- Hallur Magnússon
- Haraldur Haraldsson
- Birgir Guðjónsson
- Þorkell Sigurjónsson
- Sigurbjörg Eiríksdóttir
- Herdís Sigurjónsdóttir
- Hildur Sif Thorarensen
- Heimir Lárusson Fjeldsted
- Högni Jóhann Sigurjónsson
- Hólmdís Hjartardóttir
- Sigurður Sveinsson
- Hreinn Sigurðsson
- Þráinn Jökull Elísson
- Ingibjörg Hinriksdóttir
- Svava frá Strandbergi
- Vilborg Traustadóttir
- Jón Aðalsteinn Jónsson
- Jón Ármann Steinsson
- Jenný Stefanía Jensdóttir
- Jens Guð
- Jóhann Elíasson
- Jónas Egilsson
- Jón Magnússon
- Jón Snæbjörnsson
- Jón Valur Jensson
- Júlíus Björnsson
- Júlíus Valsson
- Kalli Dan.
- Kolbrún Baldursdóttir
- Kolbrún Stefánsdóttir
- Jakobína Ingunn Ólafsdóttir
- Kristin stjórnmálasamtök
- Karl Tómasson
- K.H.S.
- Steingrímur Helgason
- Lífsréttur
- Magnús Ragnar (Maggi Raggi).
- Alfreð Símonarson
- Marinó G. Njálsson
- Markús frá Djúpalæk
- Marta Guðjónsdóttir
- Már Wolfgang Mixa
- Jóhanna Magnúsdóttir
- Gísli Tryggvason
- Jón Svavarsson
- Sigurður Sigurðsson
- Ólafur Fr Mixa
- Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson
- Jón Steinar Ragnarsson
- Predikarinn - Cacoethes scribendi
- Rafn Gíslason
- Ragnar Þór Ingólfsson
- Ragnhildur Kolka
- Rauða Ljónið
- Árni Gunnarsson
- Rósa Aðalsteinsdóttir
- Salvör Kristjana Gissurardóttir
- Sigurður Þórðarson
- Sigurbjörn Sveinsson
- Sigurður Kári Kristjánsson
- Sigurjón Þórðarson
- Sigurður Jónsson
- Óskar Þorkelsson
- Jón Sveinsson
- Stefán Friðrik Stefánsson
- Sigþrúður Þorfinnsdóttir
- Sverrir Stormsker
- Svanur Gísli Þorkelsson
- Svavar Alfreð Jónsson
- Óli Björn Kárason
- ÞJÓÐARHEIÐUR - SAMTÖK GEGN ICESAVE
- Jón Þórhallsson
- Þóra Guðmundsdóttir
- Þórhallur Guðlaugsson
- Tómas Ibsen Halldórsson
- Gunnar Rögnvaldsson
- Toshiki Toma
- Ómar Valdimarsson
- Úrsúla Jünemann
- Þorsteinn Valur Baldvinsson
- Guðmundur Jónas Kristjánsson
- Inga G Halldórsdóttir
Athugasemdir
Anders Breivik var auðvitað múslimi, annars hefði hann ekki getað framið þessi voðaverk.
Kaþólska kirkjan, sem mætti kalla stærstu skipulögðu barnaníðingasamtök í heimi er líka samansafn af helvítis múslimum.
Gunnar Jonsson (IP-tala skráð) 5.9.2014 kl. 15:17
Það eru nú mestar líkur að þarna hafi verið geðklofasjúklingur (slæmt tilfelli) á ferð fremur en trúarbrjálæðingur!
Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skráð) 5.9.2014 kl. 15:45
Það á að taka svona málum alvarlega. Við þurfum að fá betri skýringu á hvað er rasismi. Hér í borg starfar nefnd sem hefir umsjón fjölþjóða fólki.
Hvað er um að vera. Stuðlar Reykjavíkurborg að því að fylla landið að múslimum og öðrum já reyndar með þessu Mosku máli.
Valdimar Samúelsson, 5.9.2014 kl. 19:40
Þegar morð eða nauðgun er framin er gerandinn pottþétt múslimi, því allir vita auðvitað að kristið fólk hvorki myrðir eða nauðgar. Eða þá níðist á börnum, ónei!
Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.9.2014 kl. 20:29
Bjarni
ef þú hefðir smellt á strenginn hefðir þú séð það sem ég var að reyna að koma á framfæri að þetta er nú einmitt maður sem hefur snúist til islamstrúar. Kannski er hann einnig geðklofasjúklingur . Fólk sem stendur höllum fæti í tilverunni er hættara en öðrum að ánetjast íslam að því er athuganir sýna.
Valdimar H Jóhannesson, 5.9.2014 kl. 21:29
Axel Jóhann
Viltu ekki vera svo vingjarnlegur að lesa bloggið mitt aftur og skýra svo fyrir mér hverju þú ert ósammála.
Sá sem afhausaði konuna var múslími.
Ólíklegt er að íslenskir fjölmiðlar segi frá því.
Íslenskir fjölmiðlar hafa vandlega gætt þess að upplýsa ekki að það voru múslímar frá Pakistan sem nauðguðu 1400 stúlkubörnum í Rotherham sem er borg með 250 þúsund íbúum eða örlítið fjölmennari en höfuðborgarsvæðið okkar.
Nauðganir og barnaníð í stórum stíl tengist múslímskum samfélögum hvarvetna.
Pakistanir almennt eru ekki að eðlisfari neitt verri en annað fólk. Það er því rasismi af verstu sort að telja nauðganir í Rotherham stafi af því einu að Pakistanar þar beri með sér erfðaefni ættað frá Pakistan.
Það flokkast til almennrar skynsemi að geta ályktað út frá staðreyndum.
Almenn skynsemi og rasismi er ekki sama fyrirbærið.
Valdimar H Jóhannesson, 5.9.2014 kl. 21:56
Því miður Valdimar, erum við með á Íslandi, fullt af fólki
sem finnst þetta sjálfsagt.
Sorglegt að sjá kommentin, koma frá Íslendingum, s.n.b.
eiga að vera vel lærð, lesandi og uppýst.
Alltaf tilbúnir að verja þennan ófögnuð sem ISLAM er.
Af hverju flytur þetta fólk, sem finnst þetta svona
æðislegt, þangað sem hægt er að iðka þessar tilbeyðslur
á versta mannhatara mannkynnsögunar og lætur okkur
í friði. Að tilbiðja, fjöldamorðingja, barnanauðgara og
mann sem vill öllum öðrum illt, sem ekki aðhyllast hans
trúarkenningum, segir allt um þá sem að honum hyllast.
Bíð alltaf eftir kommentum frá samtökunun 78 og feminístum
á Íslandi, varðandi þennan uppgang múslima..??'
Veit ekki betur, en hjá ISLAM, þar er allt fótum troðið varðandi
mannréttindi kvenna og samkynhneygðra.
Við hvað eru þessi samtök hrædd...???
Að vera úthrópaðir rasistar...???
Þá er ég rasisti, því ég stend með þessu fólki sem
ISLAM býður við.
Sigurður K Hjaltested (IP-tala skráð) 5.9.2014 kl. 22:40
"Hverjum dettur til hugar annað en að íslam sé með einhverjum hætti tengt svona hryllingi?"
Mér dettur alveg í hug að eitthvað annað en Islam komi þarna nálægt. Eins og oft hefur svosem gerst.
"Flestum lesendum ætti samt að vera ljóst að yfirgnæfandi líkindi voru til þess."
Eða bara mjög óvenjulegur sækó.
"Sennilega munu íslenskir fjölmiðlar ekki segja frá því vegna ótta um að vera taldir rasistar"
Ekkert ólíklegt. Vegna þess að fólk heldur víst að Islam sé kynþáttur. Sem er spes.
"Nauðganir og barnaníð í stórum stíl tengist múslímum frá öllum löndum."
Var Islam þá í Breiðuvík?
"Að segja að nauðganir og ofbeldi í Rotherham stafi frá þessum mönnum af því að þeir eru ættaðir frá Pakistan er rasimsi á verstu tegund."
Bingo! Og maðurinn veit hvað rasismi þýðir. Sem er óvenjulegt.
Ásgrímur Hartmannsson, 6.9.2014 kl. 00:38
Ég bendi á mótmælafundinn sem haldinn var í Ósló nýverið gegn ISIS og öfgaislamistum í Noregi. Þessi fundur var haldinn af Múslimaráðinu í Noregi og aðalræðumaður var 19 ára múslimsk stúlka. Hún hefur fengið morðhótanir í kjölfarið en margfalt fleiri hafa þó hrósað henni fyrir. Það er ekki hægt að setja alla múslima í einn hatt Valdimar, ekkert frekar en kristna.
Jósef Smári Ásmundsson, 6.9.2014 kl. 09:30
Axel smá viðbót þar sem þú dýrkar múslima. Það er stétt manna sem hefir það fyrir lifibrauð að hálshöggva. Sverð sem þeir nota eru yfirleitt erfðagripir sem þeir eru stoltir að nota þegar kallið kemur. Ég ætla ekki að tala um hér þann viðbjóð sem þeir leifa er að hafa mök við eiginkonur sínar í 7 daga á eftir. Lestu Axel.
Valdimar Samúelsson, 6.9.2014 kl. 09:47
Ásgrímur
ég skil ekki þessar hártoganir þínar. Ég ætlast til þess að lesendur mínir skilji samhengi hlutanna. Annars yrðu svona skrif óendanlega löng ef allt þarf að skilgreina út í smæstu atriði.
Valdimar H Jóhannesson, 6.9.2014 kl. 10:22
Jósef
síðan hvenær hef ég sett alla múslíma undir einn hatt?
Ég kannast ekki við það. Ég hallmæli íslam en tel múslíma vera helstu fórnarlömb þeirrar hræðilegu hugmyndafræði, bæði þeir sem gangast upp í íslam og hinir sem reyna að þrauka undir fargi þess.
Valdimar H Jóhannesson, 6.9.2014 kl. 10:25
Athugasemd:
Ég hef fengið komment sem eru fyrir neðan þau viðmið sem ég set fyrir birtingu á bloggi mínu. Þau verða ekki birt frekar en fyrri daginn. Þeim sem hafa þörf fyrir slík skrif bendi ég á aðrar úrlausnir. Þeir sem halda sér að viðmálefnalegri umræðu, þó að ég sé henni alveg ósammála, eru hins vegar velkomnir þó að ég kjósi auðvitað frekar uppbyggilega umræðu sem færir hugsunina eitthvað áfram. Það er leiðinlegt til lengdar að snúast alltaf um sama punktinn.
Valdimar H Jóhannesson, 6.9.2014 kl. 10:32
Mér fannst vera hægt að lesa það út úr því hvernig þú skrifar Valdimar. En það er gott ef svo er ekki. En ég vil bara benda á að þú upprætir ekki þessi trúarbrögð einn tveir og þrír. Ég held við megum eiga von á því að verstu hliðar trúarinnar muni vera sett til hliðar með tímanum rétt eins og í kristinni trú. Þú hefur kannski lesið þig til hvernig siðferðið var á árunum fyrir 1700. En meðan fólk fæðist inn í Islam og lifir með þessa trú er besta ráðið að taka þessu fólki vel en við eigum að sjálfsögðu að herða reglur eins og Norðmennirnir ætla að gera svo hægt sé að vísa fólki burt af landinu ef það brýtur íslensk lög. Þetta á að sjálfsögðu líka við í þeim tilfellum glæpagengja litháa, Letta og annarra þjóða sem hafa gert sig breiða hér á landi( Íslandi).
Jósef Smári Ásmundsson, 6.9.2014 kl. 11:28
Sæll Jósef
"siðbótin" í íslam hefur þegar farið. Hún birtist hjá ISIS, Hamas, og Al Qeada,talibönum, Boko Haram o.s.fr. o.s.fr. Því miður er engin von til þess að íslam muni mildast , nema með því að múslímar almennt verði þessari ólukkans hugmyndafræði afhuga. Það kemur bratt út lölng ritgerð eftir mig í Þjóðlífi sem skýrir þetta betur út.
Valdimar H Jóhannesson, 6.9.2014 kl. 11:59
Hverjum getum við "þakkað" upgang ISIS? G.W. Bush og Tony Blair og þeirra stuðningsmönnum. Saddam Hussein hafði óbeit á Íslömskum öfgamönnum og barði þá niður með harðri hendi. Honum hefur verið rutt frá og þetta eru ávextirnir. Ég veit ekki betur en að Bush og Bair séu kristnir.
Dettur einhverjum í hug að land þar sem meira en 500.000 börn verði bara allt í einu land friðar og friðsældar?
Þetta er frá New York Times, sennilega mjög vanmetið:
http://www.nytimes.com/1995/12/01/world/iraq-sanctions-kill-children-un-reports.html
"As many as 576,000 Iraqi children may have died since the end of the Persian Gulf war because of economic sanctions imposed by the Security Council, according to two scientists who surveyed the country for the Food and Agriculture Organization."
500.000 börn drepin. Að sjálfsögðu kristni.
Hörður Þórðarson, 6.9.2014 kl. 19:41
Hörður
eins og fyrri daginn þá er ekki einfalt að átta sig á hvar hausinn eða sporðurinn er á röksemdafærslu þinni. Það er í meira lagi einfeldnislegt að "þakka" Bush eða Blair (var hann í raunar "þinn" maður) fyrir uppgang ISIS. Ef við almennt eigum að þakka nokkrum fyrir þessa sómapilta liggur þá ekki beinast við að þakka íslam og Múhammeð? Eða hafði Bush eða Blair eitthvað að gera með Boko Haram eða morðin í Beslam og Mumbai? Eða þess vegna 270 milljón fallinni manna af örðum trúarbrögðum en íslam vegna jihad á 14 öldum í sögu íslam. Hvar var Bush og Blair þegar múslíma slátruðu 80 milljónum Hindúum á Indlandskaganum á miðöldum. Eigum við ekki að taka umræðuna á svolítið hærra plan.Og af því að þú ert með puttann á lofti þá máttu svo sem vita að ég var harður andstæður þess að ráðast inn í Írak á sínum tíma og taldi það óðs manns æði. Jafn galið eins og mér fannst það svo að fara með allt lið frá Írak þegar búið var að brjóta og bramla þar "geðveikrahælið"sem fúnkeraði þó eftir einhverjum prinsippum brælæðisins. Íslam og heilbrigð skynsemi munu aldrei eiga samleið. Það er stóri lærdómurinn sem heimurinn þarf að átta sig á.
Valdimar H Jóhannesson, 7.9.2014 kl. 11:36
Gunnar
Ég svara þér eins og ég svara Herði. Eigum við ekki að reyna að taka umræðuna á eilítið hærra plan og nota einhver skiljanleg rök?
Svona bullhæðni er er bara bull, - er alveg út í hött og skilar engu til umræðunnar.
Valdimar H Jóhannesson, 7.9.2014 kl. 11:44
Sæll.
Vanþekking margra hér er sláandi.
Barnaníð innan kaþólsku kirkjunnar eða annars staðar er ekki í samræmi við kristnar kennisetningar. Öðru máli gegnir um barnaníð í hinum íslamska heimi.
Leyfum nú íslömskum textum að tala.
Í súru 65:4 er talað um skilnaði og þar kemur berlega fram að hægt er að skilja við konu sem ekki er enn farin að hafa á klæðum. Þarf gifting ekki fyrst að eiga sér stað svo hægt sé að skilja?
Barnabrúðkaup voru algeng í Arabíu á dögum Múhameðs en hann sá enga ástæðu til þess að leggja þann sið af.
Uppáhaldskona Múhameðs hét Aisha. Í hadith (Muslim, Abu Dawud og Bukhari) kemur berlega fram að Aisha var einungis sex ára þegar hún var lofuð Múhameð (sem þá var í kringum 50 ára). Þegar hún var 9 ára samrekkjaði Múhameð henni.
Hvað með heimilisofbeldi? Múhameð sjálfur lét sér fátt um finnast þegar Aisha leiddi fyrir hann konu sem hafði orðið fyrir barsmíðum (svo miklum að hún var víða illa marin) af hálfu eiginmanns síns (Bukhari 7:72:715). Hér er því greinilegt að Múhameð sá lítið athugavert við heimilisofbeldi og afleiðingar þess má sjá víða í hinum íslamska heimi.
Khomeini sagði á sínum tíma við múslima að þeir ættu að gera sitt besta til þess að sjá til þess að fyrstu tíðir dætra þeirra væru ekki í föðurhúsum. Heyrum við einhvern innan kaþólsku krikjunnar segja eitthvað svona?
Í rannsókn í Jórdaníu kom fram að 26% þeirra tilvika þar sem heimilisofbeldi var tilkynnt var gegn eiginkonum sem voru yngri en 18 ára.
@Hörður: Ekki rugla saman kristni og kristnum mönnum. Ekkert í kristnum kennisetningum réttlætir það sem þú vísar í. Hið sama gildir hins vegar ekki um íslam (það eru yfir hundrað vers í kóraninum sem hvetja múslima til að fara í jihad gegn vantrúuðum), sjá t.d. súru 9:123.
@Jósef: Vandinn við það sem þú nefnir er að "hófsamir" múslimar hafa ekki á neinu í íslömskum textum að standa. Þeir geta ekki vísað í neina íslamska hugmyndafræði máli sínu til stuðnings.
Þegar búið verður að bæla niður ISIS eftir nokkur ár munu önnur samtök með öðru nafni en sömu hugmyndafræði skjóta upp kollinum einhvers staðar.
Helgi (IP-tala skráð) 7.9.2014 kl. 15:22
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.